Chuyên mục trả lời cách trị đau răng cấp tốc

Có rất nhiều cách chữa đau răng nhưng không phải cách nào cũng đem lại độ hiệu quả nhanh nhất và phù hợp với nhiều người. Bài viết này chia sẻ tới bạn đọc 5 cách trị đau răng cấp tốc tại nhà hiệu quả cực cao.

5 cách trị đau răng cấp tốc tại nhà

Những cách trị đau răng cấp tốc trong bài viết này đều đã được kiểm nghiệm và có rất nhiều người sử dụng từ hàng trăm năm nay. Tuy nhiên bạn đọc vẫn cần lưu ý về những thành phần nguyên liệu của mỗi phương pháp.

Dùng  muối

Muối là gia vị có sẵn trong bếp của mỗi gia đình, là cách trị đau răng cấp tốc và cực kì đơn giản, dễ kiếm để thực hiện. Cách làm như sau

Pha muối với nước theo tỉ lệ 1:5 và súc miệng nhiều lần trong ngày, cơn đau sẽ liên tục được ức chế và biến mất sau vài ngày.

5 cách trị đau răng cấp tốc TẠI NHÀ hiệu quả cực cao 1

Cách trị đau răng cấp tốc với muối

Dùng gừng và tỏi

Gừng và tỏi có chứa các chất có khả năng ức chế vi khuẩn rất tốt, bạn có thể kết hợp 2 vị thuốc này với nhau hoặc có thể dùng riêng lẻ. Cách thực hiện như sau

Gừng: Thái lát mỏng rồi cắn chặt miếng gừng vào vùng răng bị đau, tinh chất trong gừng sẽ tiết ra và giảm đau nhanh chóng

Tỏi: Đập nhuyễn tỏi giống như khi nấu ăn rồi trộn cùng với một chút muối. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng răng bị đau trong 10 phút.

5 cách trị đau răng cấp tốc TẠI NHÀ hiệu quả cực cao 2

Cách trị đau răng cấp tốc với gừng và tỏi

Dùng lá ổi

Chữa đau răng bằng lá ổi không khó như bạn tưởng tượng, cách làm cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần giã nát lá ổi với muối và một chút nước. Dùng tăm bông thấm chỗ nước này vào vùng răng bị đau

5 cách trị đau răng cấp tốc TẠI NHÀ hiệu quả cực cao 3

Cách trị đau răng cấp tốc với lá ổi

Dùng lá trầu không

Cách thực hiện: 

Bạn lấy lá trầu không rửa sạch nghiền nát cùng với muối. Sau đó đem hỗn hợp này ngâm trong rượu từ 1-2h.

Sau khi vệ sinh sạch vùng răng đau nhức bạn lấy hỗn hợp này ra đắp vào vị trí đau. Kiên trì thực hiện cách chữa đau nhức răng này hàng ngày bạn sẽ nhận thấy tình trạng đau răng được thuyên giảm rõ rệt.

5 cách trị đau răng cấp tốc TẠI NHÀ hiệu quả cực cao 4

Cách trị đau răng cấp tốc với lá trầu không

Dùng hạt cau

Cách chữa đau răng bằng hạt cau mất nhiều thời gian để chuẩn bị hơn nhưng bạn sẽ có thể tích trữ để sử dụng lâu dài khi cần.

Cách làm: Thái lát và phơi khô 500gr hạt cau rồi ngâm với 1 lít rượu trong 15 - 20 ngày. Sau đó dùng tăm bông thấm vào vùng răng bị đau, thực hiện nhiều lần trong ngày sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

5 cách trị đau răng cấp tốc TẠI NHÀ hiệu quả cực cao 5

Cách trị đau răng cấp tốc với hạt cau

Chữa đau răng hiệu quả hơn tại nha khoa Paris.

Với những trường hợp đã sử dụng các phương pháp chữa đau răng tại nhà nhưng không có kết quả hoặc nhanh chóng tái phát thì rất có thể những phương pháp đó không đủ mạnh để điều trị. Lúc này bạn cần tới các trung tâm nha khoa như hệ thống nha khoa Paris để điều trị

5 cách trị đau răng cấp tốc TẠI NHÀ hiệu quả cực cao 6

Cách trị đau răng cấp tốc với hàn trám răng Laser Tech

Những trường hợp đau răng do sâu răng, bệnh nhân chỉ cần điều trị vết sâu rồi hàn trám lại với công nghệ Laser Tech là có thể dứt điểm cơn đau và vĩnh viễn không tái phát.

Những trường hợp đau răng do viêm tủy, viêm lợi chỉ cần sử dụng một vài loại thuốc do nha sĩ kê sẽ giúp hết đau răng nhanh chóng.

Hi vọng bài viết : " 5 cách trị đau răng cấp tốc TẠI NHÀ hiệu quả cực cao " đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://tramrangthammy.net/cach-chua-dau-nhuc-rang-hieu-qua-khoi-benh-100.html