Chuyên gia chia sẻ nguyên nhân khiến răng hô

Răng hô, vẩu là căn bệnh khiến con người ta cảm thấy tự ti nhất khi giao tiếp, vậy nguyên nhân khiến răng hô là gì và điều trị triệt để răng hô, vẩu ra sao?

Nguyên nhân khiến răng hô, vẩu

Có rất nhiều nguyên nhân khiến răng hô, vẩu. Qua quá trình tư vấn cho khách hàng đã tổng hợp và đưa ra 3 nguyên nhân khiến răng hô, vẩu chính như sau:

⇒ Do thói quen xấu

Nguyên nhân khiến răng hô, vẩu đầu tiên chính là những thói quen xấu ngay từ nhỏ như mút tay, ngậm ti giả, cắn môi, chống cằm liên tục,.. đã tác động đến sự phát triển của xương hàm khiến chúng nhô ra phía trước.

⇒ Do chế độ dinh dưỡng

Chính chế độ dinh dưỡng không khoa học cũng là nguyên nhân khiến răng hô, vẩu. Một chế độ ăn thiếu canxi, vitamin sẽ khiến răng yếu đi, thiếu men răng và mọc lệch.

Nguyên nhân khiến răng hô và cách điều trị NHANH NHẤT, HIỆU QUẢ NHẤT 1

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý là nguyên nhân khiến răng hô

⇒ Do yếu tố di truyền

Trả lời cho rất nhiều thắc mắc: Răng vẩu có di truyền không thì chúng tôi đã khảo sát thực tế và đưa ra con số 70% trường hợp răng hô vẩu lại là do yếu tố di truyền. Trên thực tế, nếu cha mẹ hoặc ông bà trong gia đình bị hô, vẩu thì tỷ lệ sinh con cháu bị hô vẩu cũng cao hơn so với người bình thường

Cách điều trị răng vẩu hiệu quả

Có rất nhiều cách để điều trị răng hô, vẩu hiệu quả như: mài răng, bọc răng, phẫu thuật. Mỗi cách lại có ưu và nhược điểm riêng. Trong thực tế mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

◊ Mài răng:

Phương pháp nha khoa mài bớt 1 phần răng khiến cho răng trở nên thẩm mỹ hơn, phương pháp này chủ yếu áp dụng với những trường hợp mức độ hô, vẩu nhẹ. Do mài bớt 1 phần răng nên có thể ảnh hưởng tới men răng và một số bệnh lý về răng.

◊ Bọc răng sứ  thẩm mỹ:

Phương pháp nha khoa dùng 1 thân răng sứ bọc lên trên răng thật và cũng đòi hỏi phải mài 1 phần răng với tỷ lệ cao. Phương pháp này có thời gian điều trị nhanh, hiệu quả và thường áp dụng với trường hợp răng cửa vẩu hay mức độ răng vẩu cao

Nguyên nhân khiến răng hô và cách điều trị NHANH NHẤT, HIỆU QUẢ NHẤT 2

Bọc răng sứ thẩm mỹ có thể trị răng cửa vẩu

◊ Phẫu thuật hàm

Phương pháp nha khoa tiên tiến giải phẫu xương hàm và cân chỉnh lại 2 bên xương sao cho đẹp và tự nhiên nhất. Phương pháp này hiệu quả rất cao nhưng sẽ có chi phí khá cao và cần thời gian điều trị sau phẫu thuật lâu. Đối với mức độ răng vẩu nặng và răng vẩu có di truyền không nên bỏ qua phương án phẫu thuật này

Hi vọng bài viết nguyên nhân khiến răng hô và cách điều trị nhanh nhất, hiệu quả nhất đã đem tới bạn đọc những thông tin bổ ích và lý thú. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://chinhnhathammy.com/tai-sao-rang-bi-ho-bieu-hien-va-cac-khac-phuc-chinh-xac.html