Có phương pháp nào tốt hơn Chỉnh nha phẫu thuật

Răng hô, vẩu, lệch đang là vấn đề nan giải của rất nhiều người, chúng tôi xin chia sẻ Top 2 phương pháp an toàn, dễ thực hiện hơn chỉnh nha phẫu thuật

Chỉnh nha cố định 1 hàm –  Phương pháp an toàn, đơn giản hơn chỉnh nha phẫu thuật

Không giống như chỉnh nha phẫu thuật, chỉnh nha cố định 1 hàm là phương pháp sử dụng mắc cài cố định hàm trên hoặc hàm dưới của người bệnh để tạo 1 lực cũng như 1 khung cố định giúp điều chỉnh răng về vị trí chuẩn và cân đối với hàm còn lại. Chỉnh nha cố định 1 hàm thường được áp dụng với trường hợp hàm dưới bình thường, răng mọc và cân đối với vòm hàm. Chỉnh nha cố định 1 hàm đạt hiệu quả cao nhất khi bạn sử dụng niềng răng mắc cài sứ tự buộc, do khả năng tạo lực ổn định, không bị phụ thuộc vào thời gian, không ma sát và quan trọng nhất là tránh bật dây cung khi niềng. Ngoài ra đây cũng là phương pháp tiết kiệm chi phí mà hiệu quả không khác gì so với các phương pháp chỉnh nha khác.

Top 2 phương pháp AN TOÀN, DỄ THỰC HIỆN HƠN chỉnh nha phẫu thuật 1

Chỉnh nha cố định 1 hàm an toàn hơn so với chỉnh nha phẫu thuật

Đặc biệt chúng tôi có thông tin rằng tại Nha Khoa Paris, các bác sỹ sẽ còn ứng dụng một công nghệ hiện đại mới trong phương pháp chỉnh nha cố định 1 hàm để giảm thiểu thời gian điều trị, tăng tính hiệu quả của phương pháp. Bạn đọc có thể liên hệ tới hotline 19006900 để các bác sỹ tư vấn chi tiết thêm về công nghệ này nhé.

Hàm chỉnh nha tháo lắp

Bạn đang thắc mắc chỉnh nha tháo lắp là gì. Chỉnh nha tháo lắp đơn giản là một phương pháp chỉnh răng mà khí cụ tách rời, có thể tháo lắp dễ dàng. Được áp dụng trong các trường hợp: hô móm, răng mọc chen chúc, thưa, lệch,… chỉnh nha tháo lắp đang là phương pháp được rất nhiều người bệnh lựa chọn do thuận lợi trong việc tháo lắp giúp việc v ệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. Bật mí với bạn đọc đang thắc mắc hàm chỉnh nha tháo lắp là gì một số loại khí cụ dùng điều trị như sau:

⇒ Khay niềng:

Loại khí cụ tác động trực tiếp tới răng, điều hướng theo một chiều cố định, chỉ thường áp dụng với người trưởng thành đã đủ răng và có xương hàm ổn định.

Top 2 phương pháp AN TOÀN, DỄ THỰC HIỆN HƠN chỉnh nha phẫu thuật 2

Hàm chỉnh nha tháo lắp dễ thực hiện hơn chỉnh nha phẫu thuật

⇒ Hàm chỉnh nha tháo lắp:

Khác với chỉnh nha phẫu thuật là sử dụng một loại khí cụ gắn cố định vào răng, gắn ở vòm trong và có tác dụng kích thích sự phát triển của xương hàm. Thường có 3 dạng chủ yếu sau

• Loại có cung môi kết hợp lò xo linh hoạt đẩy kéo, có thể còn có ốc nong ở giữa

• Loại chỉ có cung môi, không có lò xo hay ốc nong

• Loại có lò xo đẩy răng ra,vào hoặc 2 bên, loại này chủ yếu dành cho trẻ em để kích thích xương hàm

Có lẽ các bạn đã rõ được phần lớn câu hỏi chỉnh nha tháo lắp là gì rồi, để có được thông tin cũng như sự tư vấn phù hợp hơn các bạn nên tới các cơ sở nha khoa để trải nghiệm thực tế.

Hi vọng bài viết Top 2 phương pháp chỉnh nha phẫu thuật HIỆU QUẢ, AN TOÀN đã mang tới cho bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://chinhnhathammy.com/chinh-nha-tham-my/phau-thuat-chinh-nha