Bỗng dưng hôi miệng phải làm sao đây

Hôi miệng là chứng bệnh thường thấy trong cuộc sống, vì lý do chủ quan hay khách quan thì bệnh hôi miệng luôn làm người bệnh cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Vậy bỗng dưng hôi miệng phải làm sao - Nguyên nhân và cách điều trị như thế nào?

Nguyên nhân gây hôi miệng

Bỗng dưng hôi miệng phải làm sao " câu hỏi chúng tôi nhận được từ bạn Le Duy  - Nam Định và cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc khác. Để có thể điều trị bệnh trước tiên phải làm sáng tỏ nguyên nhân gây hôi miệng là gì. Chúng tôi thống kê được một số những nguyên nhân chủ yếu sau

• Do vệ sinh không sạch sẽ khiến thức ăn còn sót lại trong khoang miệng tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển

• Các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu cũng là lý do gây bệnh hôi miệng

• Do để cao răng tích tụ quá nhiều, gây mảng bám và phát sinh vi khuẩn

• Miệng khô, nước miếng không đủ 50% tăng tính acid và tạo vi khuẩn gây hôi miệng

Trong đó chúng tôi cũng dựa trên cơ sở thực tế và nhận định cao răng là nguyên nhân chủ yếu cho câu hỏi của bạn Le Duy " Bỗng dưng hôi miệng phải làm sao ".

Bỗng dưng hôi miệng phải làm sao để KHỎI BỆNH NHANH? 1

Bỗng dưng hôi miệng phải làm sao

Điều trị bệnh hôi miệng

Tại sao lại bị hôi miệng đã được giải thích vậy điều trị hôi miệng ra sao, chia sẻ tới bạn đọc tổng hợp một số cách phổ biến nhất để điều trị bệnh như sau:

√ Vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Khi thấy mình bị hôi miệng, bạn nên tăng tần suất đánh răng một ngày lên 3 lần, súc miệng bằng nước muối hoặc listerin, sử dụng bàn chải lông mềm để không gây viêm nướu, kem đánh răng chứa nhiều flour nhằm hạn chế sâu răng

√ Sử dụng thực phẩm đúng cách

Hạn chế một số loại thực phẩm gây mùi như: hành, tỏi, mắm tôm,... không hút thuốc lá và uống nhiều rượu bia. Sử dụng thêm một số loại trái cây như dâu tây, táo

√ Lấy cao răng

Đây là phương pháp được đánh giá rất hiệu quả cho câu hỏi " Tại sao lại bị hôi miệng", do đa số trường hợp mắc bệnh thường do lâu ngày không đi lấy cao răng tạo lớp chân vôi dày gây chảy máu chân răng và bám thức ăn. Người bệnh cần tới các trung tâm nha khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để lấy cao răng và hạn chế tối đa bệnh hôi miệng. Chúng tôi mách bạn 1 địa chỉ tin cậy là Nha Khoa Paris cơ sở Hà Nội tại 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được tư vấn và khám bệnh kịp thời.

Bỗng dưng hôi miệng phải làm sao để KHỎI BỆNH NHANH? 2

Lấy cao răng tại nha khoa Paris

√ Sử dụng thảo dược thiên nhiên

Người bệnh có thể sử dụng thêm một số loại thảo dược thiên nhiên trong sinh hoạt hằng ngày nhằm hạn chế, giảm thiểu tỷ lệ gây hôi miệng như: sử dụng nước trà xanh để uống hay súc miệng, thêm chanh và muối vào kem đánh răng chải 2 lần trong tuần, sử dụng sữa chua không đường hàng ngày,..

Trên đây là tất cả nguyên nhân hôi miệng và cách điều trị chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn, nếu bạn còn câu hỏi hay bất kỳ thắc mắc gì vui lòng để lại câu hỏi phía dưới bài viết để nhận được câu trả lời tốt nhất

Hi vọng bài viết " Bỗng dưng hôi miệng phải làm sao để KHỎI BỆNH NHANH ? " đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://bacsirangmieng.com/cach-chua-benh-hoi-mieng-nhanh-nhat-tai-nha.html