Chăm sóc nha chu EMS có tác dụng gì

Chắc hẳn trong số chúng ta không ít người chưa từng nghe về thuật ngữ viêm nha chu hay chăm sóc nha chu EMS, là một trong những bệnh răng miệng nguy hiểm với tỷ lệ xấp xỉ 90% có nguy cơ mắc phải. Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi viêm nha chu là gì, chữa trị ra sao và công nghệ chăm sóc nha chu EMS nhé.

Viêm nha chu là gì và nguyên nhân nào gây bệnh viêm nha chu

Để hiểu được viêm nha chu là gì bạn cần nắm được nha chu là bộ phận nào, nha chu nằm ở đâu. Nha chu là một bộ phận xung quanh răng, có tác dụng chống đỡ và giữ răng trong xương hàm, gồm có nướu lợi, xương ổ răng quanh chân răng, và dây chằng neo giữ chắc chắn vào xương ổ răng. Dưới sự tác động từ bên ngoài hoặc một cách nào đó vi khuẩn xâm nhập vào sẽ gây tổn thương cho nướu và ổ răng gây ra bệnh viêm nha chu. Theo thống kê nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm nha chu xuất phát từ việc vệ sinh răng miệng không tốt tạo điều kiện cho vi khuẩn và vôi răng hình thành. Biểu hiện rõ nhất của bệnh viêm nha chu đó là hôi miệng, chảy máu chân răng, sưng nướu và viêm lợi.

Chăm sóc nha chu EMS - An toàn - Hiệu quả - Không ê buốt 1

Viêm nha chu là gì

Tới đây có lẽ bạn đã hiểu được viêm nha chu là gì rồi phải không, vậy cách điều trị nha chu như thế nào mời bạn theo dõi tiếp ngay phía dưới đây.

Chăm sóc nha chu EMS và Lấy cao răng - 2 phương pháp điều trị hiệu quả.

"Bệnh nha chu có chữa được không" có lẽ là thắc mắc hiện giờ của bạn và rất nhiều người. Đối với bệnh viêm nha chu việc điều trị tùy thuộc vào tình trạng của mỗi bệnh nhân nhưng hoàn toàn có thể chữa khỏi nên bạn có thể yên tâm. Chúng tôi xin gửi tới bạn 2 cách điều trị bệnh viêm nha chu tốt nhất hiện nay.

√ Lấy cao răng

Như đã nói ở trên nguyên nhân gây bệnh viêm nha chu có tới hơn một nửa là do vôi răng gây ra, vì vậy việc lấy cao răng sẽ giúp triệt tiêu đáng kể vi khuẩn bám xung quanh răng giúp người bệnh tạm thời hết hôi miệng, chảy máu chân răng và răng chắc khỏe hơn. Thế nên bạn đừng lo lắng việc bệnh nha chu có chữa được không nhé

Chăm sóc nha chu EMS - An toàn - Hiệu quả - Không ê buốt 3

Cao răng là nguyên nhân gây bệnh viêm nha chu

√ Chăm sóc nha chu EMS

Công nghệ chăm sóc nha chu EMS là sự kết hợp giữa công nghệ lấy cao răng EMS Mini Piezon và  đánh bóng muối khoáng Airflow Handy theo tiêu chuẩn Pháp. Với các sóng siêu âm có tần số dao động 32.000 bước/giây giúp đánh bật mảng bám và cao răng nhanh chóng mà không làm tổn hại đến men răng và nướu răng, không những thếtúi lợi cũng được làm sạch sâu dưới 10mm mà không cần bóc tách. Đặc biệt hơn với công nghệ đánh bóng muối khoáng Airflow Handy sẽ giúp cả 2 bề mặt răng được đánh bóng và bù khoáng tự nhiên cho men răng. Chúng tôi đã được trải nghiệm quy trình chăm sóc nha chu EMS tại Trung tâm Nha Khoa Paris như sau:

Bước 1: Thăm khoáng và vệ sinh răng miệng bằng dung dịch y tế chuyên dụng

Bước 2: Lấy cao răng với công nghệ EMS Mini Piezon.

Bước 3: Đánh bóng răng với công nghệ Airflow Handy

Chăm sóc nha chu EMS - An toàn - Hiệu quả - Không ê buốt 2

Chăm sóc nha chu EMS tại nha khoa Paris

Như vậy việc điều trị viêm nha chu bạn đọc có thể lựa chọn giữa một trong 2 cách lấy cao răng hoặc chăm sóc nha chu EMS, chúng tôi khuyến cáo bạn đọc nên sử dụng công nghệ chăm sóc nha chu EMS để có thể ngăn ngừa sâu và triệt để bệnh viêm nha chu

Hi vọng bài viết " Chăm sóc nha chu EMS - An toàn - Hiệu quả - Không ê buốt " đã mang tới cho bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nguồn: http://bacsirangmieng.com/cham-soc-nha-chu-ems.html