So sánh giá tẩy trắng răng bằng công nghệ LED với tẩy răng bằng máng

Có khá nhiều bài viết so sánh giá tẩy trắng răng bằng công nghệ LED với giá tẩy trắng răng bằng máng hay nguyên liệu tự nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, vậy hãy cùng chúng tôi thông qua bài viết này xem giá tẩy trắng răng bằng công nghệ LED có thực sự đắt như bạn nghĩ không nhé.

Giá tẩy trắng răng bằng công nghệ LED có thực sự đắt?

Để biết giá tẩy trắng răng bằng công nghệ LED có thực sự đắt như bạn tưởng không thì hãy xem lại những gì mà công nghệ này có thể mang lại cho bạn trước. Chúng tôi xin lấy ví dụ công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax của trung tâm Nha Khoa Paris để chứng minh cho các bạn.

→ Về công nghệ

Công nghệ WhiteMax sử dụng hàng loạt các bước sóng laser không sinh nhiệt để kích thích tốc độ hoạt hóa của thuốc tẩy trắng răng từ đó đẩy nhanh tốc độ làm trắng răng bị mảng bám đen hay ố vàng chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led có thực sự đắt? 1

Công nghệ WhiteMax áp dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất

→ Về độ an toàn

Môi và nướu được cách ly bởi khí cụ đặc biệt và công nghệ chỉ sử dụng ánh sáng laser không sinh nhiệt nên hoàn toàn đảm bảo cho bạn về độ an toàn khi điều trị răng bị mảng bám đen hoặc ố vàng

Giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led có thực sự đắt? 2

Công nghệ WhiteMax được đánh giá an toàn và dễ chịu cho người sử dụng

→ Về độ bền

Chỉ cần bạn thực hiện vệ sinh răng theo tiêu chuẩn sáng và tối thì với phương pháp này sẽ có hiệu quả lên tới 5 năm, cao hơn rất nhiều so với các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên khác.

Giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led có thực sự đắt? 3

Tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax cho hiệu quả bền lâu

→ Về chi phí

Dưới đây là bảng chi phí tham khảo nguồn từ trung tâm nha khoa Paris. Bạn có thể nhận ra sự khác biệt về mặt thời gian so với mức chênh lệch giữa công nghệ WhiteMax và tẩy trắng răng tự nhiên, tẩy trắng răng bằng máng.

Phương pháp tẩy Đơn giá Thời gian
Tẩy trắng răng tự nhiên (Tùy nguyên liệu sử dụng) Trên 4 tuần
Tẩy trắng răng bằng máng 1.500.000 ~ 2 tuần
Công nghệ WhiteMax 2.500.000 60 phút

Có lẽ tới đây bạn đã hiểu giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led KHÔNG thực sự đắt như bạn vẫn nghĩ. Bạn chi ra thêm ~1 triệu để thu về lượng thời gian được rút ngắn đáng kể kèm hiệu quả dài lâu thì bạn cho rằng có đáng không. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Hi vọng bài viết "Giá tẩy trắng răng bằng công nghệ led " đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://taytrangrang.info/tay-trang-rang-cong-nghe-moi-co-dat-khong.html