Bác sỹ gợi ý nguyên nhân đau nhức răng hàm

Đau nhức răng hàm có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân nhưng dù từ lý do nào nếu không điều trị sớm cũng làm ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh, tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về chứng đau nhức răng hàm này nhé.

Nguyên nhân gây đau nhức răng hàm

Đau nhức răng hàm có thể bắt nguồn từ một số lý do sau:

• Sâu răng

• Mòn men răng gây kích ứng

• Mọc răng khôn, răng mọc lệch

Trong đó sâu răng là nguyên nhân chủ yếu gây ra đau nhức răng hàm, việc vệ sinh răng miệng không tốt dẫn tới mảng bám cao răng nhiều tấn công vào răng và gây ra sâu răng như dân gian vẫn thường gọi là con sâu răng nó ăn răng.

Tổng quan chứng đau nhức răng hàm và hướng điều trị DỨT ĐIỂM 1

Nguyên nhân gây đau nhức răng hàm

Cách điều trị đau nhức răng hàm

• Đối với trường hợp sâu răng

Nếu bạn bị đau nhức răng hàm do sâu răng gây ra, cách tốt nhất để khắc phục là hàn trám răng. Thực hiện hàn răng sẽ bít đi lỗ hổng sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn tiếp tục tấn công gây đau nhức răng hàm

• Đối với trường hợp mòn men răng

Mòn men răng cũng nên áp dụng phương pháp hàn trám răng để tạo lớp nhựa bên ngoài bao bọc ngà răng, tránh bị kích ứng bởi nhiệt độ bên ngoài.

• Đối với trường hợp mọc răng khôn

Đau nhức răng hàm do mọc răng khôn tốt nhất bạn nên tới phòng khám để thực hiện nhổ răng khôn hoặc được cấp thuốc điều trị chuyên dụng.

Tổng quan chứng đau nhức răng hàm và hướng điều trị DỨT ĐIỂM 2

Điều trị đau nhức răng hàm

Công nghệ hàn trám răng Laser Tech 4.0 tại nha khoa Paris

Hiện nay tại hệ thống nha khoa Paris đang ứng dụng công nghệ hàn trám răng sâu Laser Tech 4.0, điểm nổi bật của công nghệ này là sử dụng ánh sáng laser để đông cứng nhanh chóng miếng trám, hạn chế tối đa vi khuẩn tấn công vào răng trong thời gian vết trám chưa khô. Ngoài ra vật liệu dùng cho công nghệ Laser Tech 4.0 cũng có độ bền và độ chịu lực cao gấp 4 lần bình thường, đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như bảo vệ răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn.

Tổng quan chứng đau nhức răng hàm và hướng điều trị DỨT ĐIỂM 3

Hàn trám răng Laser Tech 4.0 tại nha khoa Paris để điều trị đau nhức răng hàm

Hơn nữa chi phí cho công nghệ Laser Tech 4.0 cũng rất hợp lý, không cao hơn quá nhiều so với các kỹ thuật thông thường. Chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc bảng giá của công nghệ Laser Tech 4.0

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000

Lưu ý bảng giá trên chưa bao gồm chi phí lấy tủy răng trong trường hợp phải điều trị tủy. Bạn đọc có thể liên hệ với tổng đài 1900.6900 để được các nha sỹ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Hi vọng bài viết: “Tổng quan chứng đau nhức răng hàm và hướng điều trị DỨT ĐIỂM” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://tramrangthammy.com/cach-chua-sau-rang-ham-hieu-qua-khong-tai-phat.html