Nha sỹ trả lời giá tẩy trắng răng

Giá tẩy trắng răng hiện nay trên thị trường đang rất cạnh tranh, vì vậy nha khoa Paris gửi tới bạn đọc chương trình ưu đãi giảm giá tẩy trắng răng lên tới 30% mà vẫn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn 5 sao. Hãy đọc bài viết dưới đây và cùng đặt lịch ngay nhé.

Giá tẩy trắng răng tại nha khoa Paris ra sao?

Giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris được cấu thành dựa trên các yếu tố về cơ sở vật chất, công nghệ tẩy trắng và chất lượng dịch vụ. Cụ thể bảng giá tẩy trắng răng hiện tại như sau:

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc 1 ca 1.500.000
Tẩy trắng răng tại phòng khám WhiteMax 1 ca 2.500.000
Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc & WhiteMax 1 ca 3.500.000

Trong thời gian từ nay tới trước 13/2/2018 bạn đọc có nhu cầu tẩy trắng răng khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống sẽ được giảm ngay 30% giá tẩy trắng răng.  Tuy nhiên chỉ áp dụng với công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax, ngoài ra nha khoa Paris còn cung cấp gói combo sau

GÓI COMBO GIÁ ƯU ĐÃI (VNĐ)
Tẩy trắng răng tại phòng khám kết hợp làm máng tại nhà (Ép máng, không kèm thuốc) 2.800.000
Tẩy trắng răng tại phòng khám kết hợp làm máng tại nhà (Ép máng, kèm thuốc) 3.100.000

Giá tẩy trắng răng ưu đãi tại nha khoa Paris

Giá tẩy trắng răng ưu đãi tại nha khoa Paris

Tẩy trắng răng tại nha khoa Paris có gì đặc biệt?

Dưới đây là 4 lý do bạn không thể bỏ qua khi tham khảo hay tìm hiểu về hệ thống nha khoa Paris

Cơ sở vật chất hiện đại

Là một trong những chuỗi hệ thống lớn và có uy tín tại Việt Nam, tới nay đã có 7 chi nhánh trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Được trang bị những máy móc thiết bị tối tân, hiện đại và sở hữu những vị trí vàng tại các tỉnh thành phố. Nha khoa Paris có thể dễ dàng tìm kiếm khi đi trên đường hoặc thông qua bản đồ.

Công nghệ hiện đại

Với những công nghệ điều trị nhận chuyển giao từ nôi nha khoa Pháp, đảm bảo cho khách hàng được sử dụng những công nghệ tinh túy nhất của ngành nha khoa nhằm có được kết quả điều trị tốt nhất. Đặc biệt trong công nghệ làm trắng răng, WhiteMax giúp giảm tối đa thời gian tẩy trắng và cho độ bền cao lên tới 5 năm.

Giá tẩy trắng răng tại nha khoa Paris hợp lý nhất trên thị trường hiện nay

Giá tẩy trắng răng tại nha khoa Paris hợp lý nhất trên thị trường hiện nay

Bác sĩ trình độ cao

Với đội ngũ bác sĩ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên được chuyên tu tại nước ngoài và có khả năng xử lý những ca bệnh khó.

Chế độ hậu mãi - bảo hành

Các dịch vụ răng miệng nói chung và dịch vụ tẩy trắng răng nói riêng tại nha khoa Paris đều được xây dựng chế độ bảo hành gần như trọn vẹn. Mang lại sự an tâm tin tưởng cho khách hàng, ngoài ra các ngày lễ tết đều có nhưng chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng.

Bạn đọc có nhu cầu tẩy trắng răng hoặc các dịch vụ điều trị răng miệng khác vui lòng liên hệ qua số tổng đài 1900.6900 để được các nha sĩ tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp.

Hi vọng bài viết: “Cực hấp dẫn mức giá tẩy trắng răng tại nha khoa Paris 2018” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien.html