Bạn đã bao giờ tìm hiểu về công nghệ làm trắng răng chưa

Công nghệ làm trắng răng Laser WhiteMax là một thành tựu trong kỹ thuật nha khoa, được nghiên cứu và phát triển tại cái nôi ngành nha khoa Pháp tới nay đã được hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ này với chúng tôi thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan công nghệ làm trắng răng Laser WhiteMax

Công nghệ làm trắng răng Laser WhiteMax là công nghệ của Pháp và đã được chuyển giao về Việt Nam, cụ thể là đang có mặt tại hệ thống nha khoa Paris. Đây là công nghệ làm trắng răng dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng laser để kích thích tốc độ hoạt động của thuốc tẩy trắng răng nhằm rút ngắn thời gian tẩy trắng. Một số ưu điểm của Laser WhiteMax có thể kể đến bao gồm

Sức mạnh đánh bật màu răng ố vàng

Với sự tác động của ánh sáng Laser mà thuốc tẩy trắng răng có thể tác động sâu và nhanh hơn giúp màu răng có thể cải thiện được từ 5 -8 độ so với ban đầu.

Hiệu quả lâu dài

Laser WhiteMax là cách tẩy trắng răng hiệu quả cho độ bền lên tới 5 năm nếu người dùng biết cách giữ gìn răng, tối thiểu là vệ sinh răng miệng 2 lần/ngày như thông thường là được.

An toàn tuyệt đối

Do chỉ sử dụng ánh sáng laser để chiếu và các loại thuốc tẩy đạt chuẩn, ngoài ra khách hàng còn được phủ một lớp gel bảo vệ hoặc thiết bị cách ly môi và nướu nên tuyệt đối an toàn trong quá trình tẩy trắng.

Công nghệ làm trắng răng Laser WhiteMax vượt trội

Công nghệ làm trắng răng Laser WhiteMax vượt trội

⇒ Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Paris  bao gồm 4 bước sau

Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng

Bước 2: Cách ly môi, nướu và tra thuốc tẩy trắng

Bước 3: Chiếu laser để tẩy trắng răng ố vàng nhanh

Bước 4: Hoàn tất và hẹn lịch tái khám

Từ bước 1 tới bước thứ 4 không tính thời gian tái khám chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ vì thế bạn có thể yên tâm rằng chưa có phương pháp nào có thể đem lại thời gian nhanh hơn đâu.

Chi phí công nghệ làm trắng răng WhiteMax có đắt không

Gửi tới bạn đọc bảng chi phí cho công nghệ làm trắng răng WhiteMax tại nha khoa Paris để bạn có sự so sánh.

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc 1 ca 1.500.000
Tẩy trắng răng tại phòng khám WhiteMax 1 ca 2.500.000
Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc & WhiteMax 1 ca 3.500.000

Công nghệ làm trắng răng Laser WhiteMax có thực sự đắt?

Công nghệ làm trắng răng Laser WhiteMax có thực sự đắt?

Chỉ với 2,5 triệu đồng cho một hàm răng trắng sáng lên tới 5 năm liệu bạn nghĩ có phải là con số quá lớn, nếu tính chi tiết ra bạn chỉ mất 1.300 VNĐ / ngày để làm trắng răng nhanh tới hơn 90% các phương pháp khác. Hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900.6900 để được các nha sĩ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Hi vọng bài viết: “Trắng bật Tone với công nghệ làm trắng răng Laser WhiteMax” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://taytrangrang.info/tay-trang-rang-bang-cong-nghe-laser-whitening.html