Chuyên mục trả lời: bọc răng sứ có đau không

Bọc răng sứ giúp bệnh nhân răng bị mẻ, sứt, sâu,.. có được 1 thân răng mới hoàn hảo và bền chắc hơn, bọc răng sứ có đau không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bọc răng sứ có đau không?

Trả lời cho câu hỏi bọc răng sứ có đau không chúng tôi xin đưa ra 3 yếu tố ảnh hưởng tới việc bọc răng sứ như sau:

Tình trạng răng

Đối với một số trường hợp răng bị sâu, mòn men răng,  mô mềm xung quanh răng bị tổn thương sẽ tạo ra cảm giác đau nhức và ê buốt trong quá trình bọc răng sứ

Tỉ lệ mài răng

Bọc răng sứ có đau không sẽ ảnh hưởng rất lớn bởi tỉ lệ mài răng, như bạn đã biết để tiến hành bọc răng sứ nhất thiết phải mài răng để tạo thành trụ đỡ cho thân răng sứ. Nếu tỉ lệ mài răng quá nhiều sẽ khiến cơn đau dai dẳng và kéo dài, xấu nhất là có thể gãy vỡ. Tỉ lệ mài răng chuẩn nhất là dưới 2mm

Thao tác lắp răng

Thân răng khi lắp vào cần đảm bảo yếu tố sát khít nhất, tránh việc tạo kẽ hở, cộm sẽ không đảm bảo về thẩm mỹ cũng như dễ dàng để vi khuẩn có thể tấn công vào bên trong

Bọc răng sứ có đau không?

Bọc răng sứ có đau không?

Bọc răng sứ có đau không với công nghệ Nano Shining 5s

Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5s ra đời nhằm mục đích khắc phục những nhược điểm trong quá trình bọc răng sứ. Với một số ưu điểm như:

Thời gian rút ngắn tối đa

Nano Shining 5s sẽ giúp rút ngắn tối đa thời gian bọc răng sứ đi nhiều lần, với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại và những kĩ thuật cao của công nghệ này sẽ giúp nha sĩ tối đa hóa thời gian cũng như lần hẹn với khách hàng.

Tỷ lệ hoàn hảo

Công nghệ này sẽ giúp răng mới có tỉ lệ đẹp và đồng đều, sát khít nhất với các răng thật về chiều dài, độ rộng, thế nghiêng và nướu răng cũng sẽ đối xứng rất đẹp

Màu sắc tự nhiên

Màu sắc sẽ góp phần tạo nên độ thẩm mĩ cho răng sứ, răng sứ dùng trong công nghệ Nano Shing 5s được thiết kế với màu sắc chuẩn nhất với răng thật, độ bóng, độ sáng cũng rất tự nhiên.

Độ bền cao

Răng sứ với công nghệ Nano Shing 5s cho độ bền cao hơn gấp 20 lần so với răng sứ thông thường

Bọc răng sứ có đau không với công nghệ Nano Shining 5s

Bọc răng sứ có đau không với công nghệ Nano Shining 5s

Với những ưu điểm trên hẳn bạn có thể tự trả lời được câu hỏi có nên bọc răng sứ thẩm mỹ rồi phải không. Công nghệ Nano Shining 5s hiện đang có mặt tại hệ thống nha khoa Paris công nghệ Pháp. Hãy gọi điện tới tổng đài 1900.6900 để được các nha sĩ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Hi vọng bài viết: “Chia sẻ từ bác sĩ: Bọc răng sứ có đau không?” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://bocrangsu.com.vn/boc-rang-su-co-dau-khong.html