Chuyên gia chia sẻ có nên tẩy trắng răng không

Có nên tẩy trắng răng không đôi lúc sẽ đưa bạn vào tình huống khó xử khi đột nhiên bạn quan tâm tới vấn đề này, không tẩy thì nhìn răng ố vàng rất xấu, còn tẩy thì không biết có ảnh hưởng gì không. Dưới đây là một vài kinh nghiệm của bản thân tôi khi tẩy trắng răng.

Có nên tẩy trắng răng không?

Tôi xin trả lời luôn cho bạn rằng có nên tẩy trắng răng không là CÓ, bởi vì khi trước đây tôi cũng đã từng thắc mắc như bạn hiện giờ và với tính chất công việc hiện nay, một hàm răng ố vàng sẽ trở nên mất điểm với đối tác hoặc ngay cả với người yêu. Vì thế tôi đã quyết định thực hiện tẩy trắng răng, còn bạn sau khi đọc tới đây bạn nghĩ có nên tẩy trắng răng không?

Răng ố vàng có nên tẩy trắng răng không

Răng ố vàng có nên tẩy trắng răng không

Trước khi thực hiện tẩy trắng răng tôi có tìm hiểu trước về các phương pháp tẩy trắng răng, trong đó có những cách là có thể dùng tại nhà và cách sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Tôi nhận ra rằng những cách sử dụng tại nhà không phù hợp với thời điểm đó của tôi bởi nó quá lâu và chưa chắc đã đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy tôi đã chuyển sang sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Quá trình tẩy trắng răng của tôi tại nha khoa Paris

Địa chỉ tôi lựa chọn để tẩy trắng răng chính là chuỗi hệ thống nha khoa Paris và tôi thực hiện tại chi nhánh Hà Nội có địa chỉ tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội đối diện một tòa nhà giống như đại sứ quán có công an bảo vệ nhìn rất đẹp.

Chia sẻ Kinh Nghiệm bản thân: Có nên tẩy trắng răng không?

Hệ thống máy móc nha khoa Paris

Khi tới đây tôi được giới thiệu có hai phương án tẩy trắng răng là sử dụng máng tẩy trắng răng và tẩy bằng công nghệ laser WhiteMax. Tính của tôi thì không thích lâu la hay phức tạp nên loại bỏ tiếp phương án dùng máng tẩy răng, hơn nữa mức chi phí cũng chỉ rẻ hơn 1 triệu đồng, không đáng để tôi bỏ thời gian ra sử dụng.

Với công nghệ tẩy trắng răng Laser WhiteMax tôi thực sự ưng ý với kết quả nhận được, chỉ sau một giờ đồng hồ từ lúc tôi tới là đã hoàn thành xong liệu trình tẩy trắng răng. Các nha sĩ còn dặn rằng chỉ cần vệ sinh 2 lần 1 ngày là có thể giữ độ trắng của răng lên tới 5 năm. Còn điều nữa chắc bạn cũng sẽ thắc mắc là tẩy trắng răng bằng công nghệ đó như thế nào.

Có nên tẩy trắng răng không với công nghệ Laser WhiteMax

Có nên tẩy trắng răng không với công nghệ Laser WhiteMax

Đầu tiên bạn sẽ được khám tổng quan lại khoang miệng xem có vấn đề gì không rồi sẽ tự vệ sinh lại răng miệng, sau đó bác sĩ dùng một cái giống như phễu để cách ly môi và nướu, tiếp đó dùng kem tẩy trắng răng bôi lên toàn bộ răng và cuối cùng chiếu ánh sáng laser thấy bảo để kích thích tốc độ làm trắng răng của thuốc.

Trong toàn bộ quá trình tôi không hề cảm thấy đau nhức hay ê buốt gì, bạn đọc hãy tự trải nghiệm để có cảm giác tốt hơn nghe review nhé. Liên hệ với tổng đài 1900.6900 để được các nha sĩ đặt lịch khám bạn nhé.

Hi vọng bài viết: “Chia sẻ Kinh Nghiệm bản thân: Có nên tẩy trắng răng không?” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://tramrangthammy.net/tram-rang-cua-bi-sau-lieu-co-dau-hay-khong.html