Bạn có biết những cách chữa đau răng này chưa

5 cách chữa đau răng do sâu răng ở trẻ chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc dưới đây cũng có thể sử dụng ở người trưởng thành. Bạn đọc hãy theo dõi bài viết và đừng quên chia sẻ nó tới những người khác nhé.

Top 5 cách chữa đau răng do sâu răng

Những cách chữa đau răng do sâu răng dưới đây tuy lành tính nhưng cũng có những trường hợp trẻ bị dị ứng với các thành phần bên trong. Vì vậy các bậc phụ huynh cần chú ý xem bé bị dị ứng với những thành phần nào để sử dụng phù hợp nhé.

Cách chữa đau răng với muối

Muối là nguyên liệu luôn có sẵn trong mỗi nhà và cực kỳ dễ mua, dễ kiếm. Muối có tính sát khuẩn rất cao nên rất phù hợp để làm cách chữa đau răng đơn giản nhất tại nhà. Đối với trẻ em, bạn chỉ cần cho trẻ súc miệng với nước muối hàng ngày mỗi sáng và tối, cơn đau răng sẽ thuyên giảm và khỏi hẳn sau vài ngày.

Với người trưởng thành, ngoài cách súc miệng nước muối, có thể dùng muối chà trực tiếp lên vết sâu răng, tuy có hơi xót nhưng sẽ giúp sát khuẩn cực nhanh và tốt.

Top 5 cách chữa đau răng do sâu răng ở trẻ KHÔNG THỂ BỎ QUA 1

Cách chữa đau răng với muối cho trẻ em

Cách chữa đau răng với hỗn hợp đinh hương và bạc hà

Đinh hương và bạc hà là 2 nguyên liệu cũng rất dễ mua tại chợ, siêu thị, tạp hóa,... và cũng là 2 nguyên liệu phù hợp cho việc chữa sâu răng ở trẻ em. Bạn dùng một nắm lá bạc hà và đinh hương giã nhuyễn và trộn đều với nhau, dùng hỗn hợp này đắp lên nới sâu răng và cho trẻ ngậm lại khoảng 5 phút. Sau đó súc miệng lại với nước thật sạch. Nhớ chú ý rửa sạch nguyên liệu trước khi làm bạn nhé.

Top 5 cách chữa đau răng do sâu răng ở trẻ KHÔNG THỂ BỎ QUA 2

Cách chữa đau răng với đinh hương và bạc hà

Chữa đau răng hiệu quả với lá trầu không

Bạn dùng 1 nắm lá trầu không đem đi ngiền nát với 1 thìa muối, dùng hỗn hợp này ngâm với rượu trong khoảng 2 tiếng. Sau đó bỏ ra đắp vào vị trí sâu răng, cơn đau sẽ thuyên giảm sau vài lần sử dụng.

Top 5 cách chữa đau răng do sâu răng ở trẻ KHÔNG THỂ BỎ QUA 3

Cách chữa đau răng với lá trầu không

Cách chữa đau răng với lá ổi non

Lá ổi non là một trong những cách chữa sâu răng dân gian khá đơn giản và hiệu quả cho trẻ. Bạn dùng một nắm lá ổi non và một chút muối, cho trẻ nhai hỗn hợp này như cao su rồi nhổ ra súc miệng lại với nước sạch. Hoặc còn một cách khác là bạn có thể sắc lá ổi lấy nước cho bé súc miệng hàng ngày.

Top 5 cách chữa đau răng do sâu răng ở trẻ KHÔNG THỂ BỎ QUA 4

Cách chữa đau răng với lá ổi non

Cách chữa sâu răng với dầu tràm

Dầu tràm không chỉ là nguyên liệu làm đẹp tốt mà cũng là cách chữa đau răng ở trẻ em khá hiệu quả. Bạn sử dụng 1 -2 thìa dầu tràm cho bé ngậm trong khoảng 5-10 phút rồi nhổ ra súc miệng sạch lại với nước. Tinh dầu tràm có tác dụng diệt khuẩn rất tốt nên sẽ đẩy lui cơn đau nhanh chóng.

Top 5 cách chữa đau răng do sâu răng ở trẻ KHÔNG THỂ BỎ QUA 5

Cách chữa đau răng với tinh dầu tràm

Chữa đau răng nhanh và hiệu quả hơn với công nghệ hiện đại

Những cách chữa đau răng dân gian phía trên tuy hiệu quả nhưng cần thời gian thực hiện lâu, vì vậy nếu trẻ không chịu dùng thuốc hoặc không chịu được đau thì bạn nên đưa trẻ tới các trung tâm nha khoa để thực hiện điều trị bằng công nghệ cao.

Tại hệ thống nha khoa Paris công nghệ Pháp, việc điều trị răng sâu được thực hiện bởi các công nghệ điều trị tiên tiến trên hệ thống máy móc hiện đại dưới bàn tay của các nha sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn.

Top 5 cách chữa đau răng do sâu răng ở trẻ KHÔNG THỂ BỎ QUA 6

Cách chữa đau răng với công nghệ Laser Tech

Trong đó công nghệ hàn trám răng sâu Laser Tech 4.0 tại nha khoa Paris được đánh giá rất cao bởi nó đem lại thời gian hàn trám nhanh, độ bền cao và tính thẩm mỹ đẹp. Và điều đặc biệt mức chi phí cho công nghệ này cũng rất hợp lý, chỉ chênh khoảng 200k so với kỹ thuật hàn thông thường. Chúng tôi gửi tới bạn đọc bảng giá tham khảo như sau

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000

Hi vọng bài viết:" Top 5 cách chữa đau răng do sâu răng ở trẻ KHÔNG THỂ BỎ QUA " đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị cho bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://tramrangthammy.net/cach-chua-dau-nhuc-rang-hieu-qua-khoi-benh-100.html