Bạn có biết về công nghệ Trám răng sâu này chưa

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ trám răng sâu, nổi bật trong đó là hệ thống nha khoa Paris với công nghệ trám răng sâu Laser Tech 4.0 với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Bạn đọc hãy tham khảo bài viết này để nắm rõ thêm thông tin nhé.

Công nghệ trám răng sâu Laser Tech 4.0 có gì đặc biệt?

Công nghệ trám răng sâu Laser Tech được nghiên cứu và phát triển tại Pháp, được tổ chức y tế thế giới kiểm chứng đạt tiêu chuẩn và đang được hàng tỉ người trên thế giới tin tưởng và sử dụng. Cách chữa sâu răng bằng công nghệ Laser Tech 4.0 có một số ưu điểm sau đây:

Tính thẩm mỹ cao

Vật liệu hàn trám cho công nghệ Laser Tech có tính dẻo cao, vì vậy hỗ trợ nha sĩ có thể điều chỉnh, tạo hình vết trám dễ dàng sao cho phù hợp nhất với khách hàng

Công nghệ trám răng sâu Laser Tech tại nha khoa Paris có gì đặc biệt 1

Trám răng sâu Laser Tech cho độ thẩm mỹ cao

Độ bền - độ chịu lực cao

Do có cấu tạo đặc biệt nên độ chịu lực và độ bền của vật liệu trám cũng cao hơn tới gấp 4 lần các kĩ thuật thông thường.

Thời gian hàn trám nhanh

Sử dụng ánh sáng laser để đông cứng nhanh chóng miếng trám, ngăn không cho vi khuẩn và nước bọt tấn công và giúp người bệnh rút ngắn thời gian điều trị trên ghế.

Công nghệ trám răng sâu Laser Tech tại nha khoa Paris có gì đặc biệt 2

Trám răng sâu Laser Tech với thời gian cực nhanh

Quy trình hàn trám răng sâu tại nha khoa Paris

Để giúp bạn đọc đang có nhu cầu hiểu rõ hơn về vấn đề nha khoa Paris sẽ làm những gì khi hàn trám răng sâu. Chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc quy trình hàn răng chuẩn như sau

Bước 1: Thăm khám & tư vấn

Bước 2: Gây tê & Điều trị vết sâu

Bước 3: Tạo hình vết trám - Điều chỉnh vết trám phù hợp

Bước 4: Chiếu Laser đông cứng vết trám

Bước 5: Kiểm tra và hoàn tất

Trám răng sâu với công nghệ Laser Tech giá bao nhiêu

Với những ưu điểm của công nghệ trám răng sâu Laser Tech phía trên chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ giá thành cho công nghệ này sẽ rất cao, tuy nhiên không phải vậy, gửi tới bạn đọc bảng giá tham khảo tại nha khoa Paris như sau

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000

Bảng giá trên đây chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi của hệ thống nha khoa Paris, vào các dịp lễ tết nha khoa Paris thường có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng, vì vậy bạn đọc hãy tranh thủ tận dụng những dịp này nhé.

Hi vọng bài viết: " Công nghệ trám răng sâu Laser Tech tại nha khoa Paris có gì đặc biệt " đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://tramrangthammy.net/tram-rang-sau-gia-bao-nhieu-tien.html