Bác sĩ giải đáp trám răng có đau không

Tôi bị mẻ răng do tai nạn giao thông, hiện nay đang có nhu cầu hàn trám lại răng. Bác sĩ cho tôi hỏi hàn trám răng có đau không, có ảnh hưởng gì không. Nếu được bác sĩ có thể chỉ cho tôi ở đâu hàn trám răng rẻ nhất được không? Cảm ơn bác sĩ ( Ngô Huy - Hà Nam)

Cảm ơn bạn Ngô Huy đã tin tưởng và gửi câu hỏi Trám răng có đau không cho chúng tôi, bác sĩ nha khoa xin phép được trả lời câu hỏi của bạn Ngô Huy như sau

Trám răng có đau không?

Hàn trám răng là phương pháp phục hình dựa trên nguyên lí sử dụng  vật liệu trám để lấp đầy hoặc tái tạo những vùng răng bị tổn thương. Về cơ bản hàn trám răng sẽ không có cảm giác đau nhức, trừ trường hợp hàn trám răng sâu sẽ có một chút cảm giác đau nhức khi điều trị vết sâu.

Để làm rõ hơn cho vấn đề trám răng có đau không chúng tôi xin được đưa ra quy trình chuẩn của dịch vụ hàn trám răng tại các trung tâm nha khoa như sau

  • Bước 1: Thăm khám tổng quan
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng và tạo hình vết trám
  • Bước 3: Lấp đầy vết trám và căn chỉnh phù hợp
  • Bước 4: Hoàn tất.

Bạn có thể thấy không có bước nào phải thực hiện tới các biện pháp như rạch, mổ,... nên bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ.

Gợi ý địa chỉ trám răng uy tín

Bác sĩ nha khoa xin chia sẻ tới bạn đọc địa chỉ trám răng uy tín nhất hiện nay là chuỗi hệ thống nha khoa Paris công nghệ Pháp. Lý do chúng tôi lựa chọn nha khoa Paris bao gồm:

  • Công nghệ trám răng Laser Tech 4.0

Là công nghệ hàn trám răng tiên tiến và hiện đại, phù hợp cho tất cả trường hợp như trám răng sâu, trám răng mẻ, vỡ, sứt,.... Với vật liệu trám đặc biệt giúp tăng độ bền gấp 4 lần thông thường và thời gian thực hiện cũng rất nhanh. Ngoài ra khách hàng sẽ không cần phải đợi 8 tiếng để ăn uống như các kĩ thuật thông thường.

Trám răng có đau không -1

"Trám răng có đau không?" với công nghệ Laser tech 4.0

  • Trình độ bác sĩ cao

Tuy không phải là dịch vụ quá phức tạp, tuy nhiên với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên sẽ có khả năng phản ứng cũng như xử lí các trường hợp bất ngờ xảy ra rất tốt.

Trám răng có đau không -2

Đội ngũ bác sĩ là thành viên hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD

  • Mức giá hợp lý

Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc bảng giá như sau

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000

Với những ưu điểm trên kèm mức giá chỉ chênh 200k so với thông thường, tất cả khách hàng khi tới với nha khoa Paris chắc chắn sẽ có được một hàm răng đẹp nhất. Bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900.6900 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Hi vọng bài viết: " Trám răng có đau không? Bác sĩ nha khoa giải đáp " đã mang lại những thông tin bổ ích và giúp bạn đọc có được hàm răng đẹp như ý . Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://tramrangthammy.net/tram-rang-tham-co-dau-khong-cach-giam-dau-nao.html