Chuyên mục giải đáp Bảng giá răng sứ veneer

Trước kia, nhiều người e ngại bọc răng sứ phải mài cùi răng nhiều gây ê buốt răng. Hiện nay, sự ra đời của dán răng sứ veneer đã xua tan lo lắng xâm lấn răng nhiều mà vẫn có hàm răng sáng bóng, đều đẹp. Liệu giá răng sứ veneer có đắt như dịch vụ bọc răng sứ phải mài cùi răng hay không. Đừng bỏ qua bảng giá mới và chuẩn nhất năm 2018 được bật mí ngay trong bài viết này.

1/ Bảng giá răng sứ veneer mới nhất năm 2018

Bạn hãy tham khảo bảng giá răng sứ veneer mới nhất tại nha khoa Paris – địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam để biết làm sứ veneer có hợp lý hay không:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 1 1 răng 7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 2 1 răng 8,000,000
Direct Veneer 1 răng 8,000,000

Mỗi loại mặt dán sứ phù hợp với từng tình trạng răng của mỗi người. Để biết thông tin cụ thể về loại mặt dán sứ này, bạn hãy lắng nghe những chia sẻ của nha sĩ.

2/ Những ưu điểm nổi bật của răng sứ veneer

Răng sứ veneer được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất trong việc phục hình và khắc phục những khuyết điểm của răng. Muốn biết làm răng sứ veneer có tốt không thì hãy tham khảo những ưu điểm nổi bật sau:

– Độ ổn định cao:

Răng sứ có độ ổn định cao dù chịu tác động của lực cơ học khi ăn nhai và môi trường hóa học trong miệng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng ăn nhai bình thường của sứ veneer

– Không làm mất cảm giác ăn nhai như răng thật:

Do bảo tồn mặt trong của răng thật, nên khi làm răng Veneer sứ (đặc biệt nếu chỉ làm hàm trên) cảm giác ăn nhai của bạn gần như không thay đổi và khác biệt so với ban đầu. Đây cũng là một yếu tố quyết định đến giá răng sứ veneer.

Bạn có muốn biết giá răng sứ veneer bao nhiêu tiền là HỢP LÝ ko? 1Mặt dán sứ Veneer đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao

– Hiệu quả thẩm mỹ cao:

Tác dụng của mặt dán sứ Veneer là che khuất các khuyết điểm trên răng như răng ố vàng, xỉn màu… Được chế tác bằng chất liệu sứ với màu sắc tự nhiên, dựa trên số liệu về kích thước, hình dáng răng nên sẽ không dễ nhận ra đâu là răng giả

– Tỷ lệ mài cùi răng ít:

Khác với các dịch vụ bọc răng sứ khác là mài cùi răng nhiều thì tỷ lệ mài răng trung bình khi thực hiện dán sứ veneer chi là 0.6mm. Chính vì thế, bạn có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng, mức độ ê buốt của răng sau khi mài cũng ít hơn rất nhiều so với khi làm mão răng sứ.

=> Lưu ý:

+Mặt dán sứ khá mỏng nên nếu bạn bị nhiễm màu răng quá nặng, mặt dán sẽ không che hết được màu răng thật

+ Sau khi làm răng sứ veneer, bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý, tránh tác động mạnh đến mặt sứ vì có thể gây bong bật hoặc gãy vỡ.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về giá răng sứ veneer, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ này. Thân!

Nguồn: http://bocrangsu.com.vn/muc-gia-lam-rang-veneer-su-bao-nhieu-la-hop-ly.html