Chuyên mục giải đáp Bọc răng sứ giá bao nhiêu CHÍNH XÁC NHẤT?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu CHÍNH XÁC NHẤT là câu hỏi của rất nhiều người trước khi tiến hành dịch vụ bọc răng sứ. Hãy tham khảo bài viết này để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ bọc răng sứ nhé.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là chính xác nhất

Bọc răng sứ giá bao nhiêu chính xác nhất sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng, một số yếu tố đó bao gồm

Chất lượng sản phẩm

Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới bọc răng sứ giá bao nhiêu, những răng chính hãng có chất lượng tốt sẽ luôn luôn có giá rất cao và ít khi được giảm giá.

Chi phí bảo quản, vận chuyển

Theo quy luật của thị trường, khi các chi phí bảo quản, bảo trì, vận chuyển tăng cao sẽ dẫn tới giá thành sản phẩm cũng sẽ tăng cao. Tuy nhiên đây là yếu tố mà các nhà cung cấp có thể kiểm soát được.

Chất lượng dịch vụ

Các trung tâm nha khoa lớn, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ với chất lượng cao đương nhiên luôn sẽ có giá thành cho sản phẩm cao hơn so với bình thường. Tuy nhiên người sử dụng sẽ nhận được cảm giác thoải mái và chế độ bảo hành tốt nhất.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu CHÍNH XÁC NHẤT? 1

Bọc răng sứ giá bao nhiêu ảnh hưởng bởi yếu tố nào

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tại nha khoa Paris

Hệ thống nha khoa Paris xin gửi tới bạn đọc bảng giá sau

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Mão toàn diện kim loại Cr- Co 1 răng 1,200,000
Mão sứ Titan 1 răng 2,500,000
Mão Sứ Roland 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ Emax Zic 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon HT – Emax Press 1 răng 7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 1 1 răng 7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 2 1 răng 8,000,000
Direct Veneer 1 răng 8,000,000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE 1 răng 8.000.000
Mão toàn diện Vàng 1 răng Theo tỷ giá thị trường

Bảng giá trên tại nha khoa Paris chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi. Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi hay quy trình bọc răng sứ,... bạn đọc vui lòng liên hệ với tổng đài 1900.6900 để được tư vấn miễn phí.

Cảm nhận của khách hàng sau khi bọc răng sứ tại nha khoa Paris

Anh Minh Hải:

Răng tôi bị xỉn màu do hút thuốc, định đi tẩy trắng răng nhưng bác sĩ nói không thể tẩy với trường hợp của tôi và hướng tôi sang bọc răng sứ. Qua tìm hiểu nhiều nơi thì đúng là răng tôi đã bị nhiễm màu, vì vậy tôi quyết định bọc răng sứ tại nha khoa Paris.

Sau một hồi tư vấn và cân nhắc tôi chọn răng sứ cercon, răng có thẻ xuất xứ và thẻ bảo hành đàng hoàng. Tới nay tôi đã bọc răng được hơn 1 năm, răng vẫn bền chắc và có thể ăn nhai nhiều vật cứng.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu CHÍNH XÁC NHẤT? 2

Cảm nhận của anh Hải khi bọc răng sứ tại nha khoa Paris

Chị Nguyễn Phượng

Răng tôi bị hô khá nhiều, lúc đầu thấy đứa bạn nó đi dán răng sứ để che răng vẩu khá đẹp. Tôi cũng tới nhiều nha khoa tham khảo nhưng chỉ nhận được câu trả lời là không thể thực hiện ngoài cách bọc răng sứ hoặc niềng răng. Tính tôi không thích chờ đợi lâu nên đã chọn bọc răng sứ tại nha khoa Paris.

Hiện nay tôi cảm nhận khả năng chịu lực của răng sứ khá tốt và chắc chắn. Tôi có thể dễ dàng nhai các thực phẩm cứng và không cảm giác cũng rất thật.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu CHÍNH XÁC NHẤT? 3

Cảm nhận của chị Phượng khi bọc răng sứ tại nha khoa Paris

Hi vọng bài viết : " Bọc răng sứ giá bao nhiêu CHÍNH XÁC NHẤT? " đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://bocrangsu.com.vn/boc-rang-toan-su-gia-bao-nhieu-tien-thi-hop-ly.html