Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền với răng bị ố vàng

Một loạt câu hỏi " Tại sao răng bị vàng, có nên đi tẩy trắng răng không, tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền, tẩy trắng răng có hại không " được gửi tới cho hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân răng ố vàng và cách điều trị răng ố vàng.

Nguyên nhân răng bị ố vàng

Răng ố vàng là tình trạng rất dễ nhận thấy và bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày , răng ố vàng tuy không gây ra các bệnh lý về răng nguy hiểm nhưng nó gây mất thẩm mỹ đối với người bệnh và là dấu hiệu cảnh báo việc chăm sóc răng miệng không tốt, hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao răng bị vàng trước khi trả lời cho câu hỏi " Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền " nhé:

  • Một số bệnh lý như: sâu răng, viêm lợi, viêm tủy,...
  • Do sử dụng một số loại thuốc kháng sinh, thuốc dị ứng hay chống rối loạn cũng có thể làm răng bị ố vàng
  • Do sử dụng nhiều thực phẩm có tính acid và đường cao
  • Vệ sinh răng miệng không tốt
  • Do yếu tố di truyền

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là HỢP LÝ với răng ố vàng? 1

Hàm răng bị ố vàng

Đây là các nguyên nhân thường thấy nhất chúng tôi thống kê lại được, ngoài ra vẫn có thể còn một vài trường hợp đặc biệt khác. Vậy câu hỏi đặt ra tiếp theo là "tẩy vết ố vàng trên răng như thế nào"

Cách điều trị răng ố vàng

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để làm trắng răng từ sử dụng nguyên liệu tự nhiên cho tới các kỹ thuật nha khoa hiện đại, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chia sẻ tới các bạn 2 cách tẩy vết ố vàng trên răng được đánh giá nhanh nhất, hiệu quả và an toàn nhất.

• Sử dụng máng tẩy trắng răng

Phương pháp này sử dụng một khí cụ gọi là máng răng có tra thuốc tẩy trắng răng để người bệnh có thể ngậm trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Quy trình cho phương pháp này khá đơn giản: người bệnh chỉ cần tới các cơ sở nha khoa để được tạo máng răng phù hợp và dùng thuốc tẩy trắng răng để sử dụng kèm. Đây là phương pháp khá linh hoạt cho người bệnh khi có thể sử dụng tại nhà hoặc cơ quan đều được.

• Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax

Đây là phương pháp sử dụng một loạt bước sóng laser để kích thích các phân tử hoạt động của thuốc tẩy trắng răng, đẩy nhanh tốc độ làm trắng răng chỉ vỏn vẹn trong 1 giờ đồng hồ. Phương pháp này không gây khó chịu, đau nhức hay tác dụng phụ và cũng là phương pháp được tổ chức y tế thế giới kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng. Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax là đáp án tốt nhất cho thắc mắc " tẩy vết ố vàng trên răng hiệu quả". Tuy nhiên công nghệ này đòi hỏi người bệnh cần tìm các cơ sở nha khoa uy tín, trang thiết bị hiện đại và nha sỹ giàu kinh nghiệm thực hiện.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là HỢP LÝ với răng ố vàng? 2

Tẩy vết ố vàng trên răng với công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều cách sử dụng thảo mộc thiên nhiên khác từ ông cha để lại, các phương pháp này tuy hiệu quả nhưng sẽ không phù hợp với người bận rộn, giao tiếp nhiều. Máng tẩy trắng răng và công nghệ WhiteMax hiệu quả là vậy nhưng chi phí cho một lần Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là vấn đề người bệnh quan tâm nhất.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền

Chắc hẳn các bạn cũng thấy rõ ưu nhược điểm của 2 phương pháp qua phần vừa rồi, vậy nên hai phương pháp này cũng sẽ có chi phí điều trị khác nhau.

• Máng tẩy trắng răng

Chi phí cho 1 ca tẩy trắng răng với 2 ống thuốc hiện đang có mức giá 1.500.000 VNĐ/ca (mức giá được tham khảo tại cơ sở nha khoa Paris số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

• Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax

Chi phí cho một ca tẩy trắng răng công nghệ cao này hiện đang có giá 2.500.000 VNĐ/ca tại cơ sở nha khoa Paris. Cao hơn khoảng 1 triệu đồng so với máng tẩy trắng răng nhưng bạn cũng thấy rõ được hiệu quả mà công nghệ này đem lại rồi phải không.

Như vậy các bạn có lẽ cũng đã có câu trả lời của mình cho câu hỏi " Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền " rồi phải không, hãy lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho bản thân nhé và đừng quên địa chỉ thực hiện dịch vụ uy tín mà chúng tôi chia sẻ cho bạn là Nha Khoa Paris cơ sở số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà NỘi

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là HỢP LÝ với răng ố vàng? 3

Cơ sở Nha Khoa Paris 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hi vọng bài viết " Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là HỢP LÝ với răng ố vàng? " đa mang tới cho bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://taytrangrang.info/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien-bang-gia-moi-nhat.html