Xin hỏi cạo vôi răng có đau không

"Răng tôi hiện đang bị vàng và chảy máu chân răng rất nhiều, bác sỹ cho tôi hỏi tẩy trắng răng và cạo vôi răng có đau không" - câu hỏi từ bạn Nhat Nguyen tới từ Hà Nam. Có lẽ đây cũng sẽ là câu hỏi của rất rất nhiều bạn đọc khác, cùng chúng tôi tìm hiểu về các vấn đề này nhé.

Cạo vôi răng có đau không?

Cạo vôi răng có đau không sẽ tùy thuộc vào mức độ cao răng của bạn đang ở đâu và liệu bạn có mắc bệnh lý như viêm nướu, viêm lợi,.. hay không. Tuy nhiên bạn đừng quá  lo lắng bởi hiện nay thông thường có 4 mức độ cao răng nhưng dù cho bạn ở mức độ cao nhất thì bạn cũng sẽ chỉ cảm thấy hơi ê và một chút đau nhức. Còn nếu bạn đang ở mức độ nhẹ thì việc cạo vôi răng hoàn toàn không gây bất cứ cảm giác đau nào. Bạn lưu ý rằng có một lý do khách quan rằng sẽ còn phụ thuộc vào người thực hiện cạo vôi răng cho bạn, bác sỹ cạo vôi răng cần thao tác nhẹ nhàng, không quá mạnh để ảnh hưởng tới men răng hay mô mềm. Ngoài ra bạn cần yêu cầu bác sỹ vệ sinh dụng cụ cạo vôi răng trước khi thực hiện tránh nhiễm trùng.

Tẩy trắng răng và cạo vôi răng có đau không? 1

Cạo vôi răng có đau không?

Chúng tôi xin gợi ý một địa chỉ lấy cao răng uy tín, đảm bảo cho bạn toàn diện trước và sau khi lấy cao răng đó là Nha Khoa Paris cơ sở số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bạn hãy tới trải nghiệm và kiểm chứng xem cạo vôi răng có đau không như chúng tôi chia sẻ không nhé.

Tẩy trắng răng có đau không?

Tẩy trắng răng hiện nay chỉ đơn giản là sử dụng các nguyên liệu tự nhiện, thuốc tẩy trắng răng hoặc cao cấp hơn là sử dụng ánh sáng laser để tẩy nên hoàn toàn không gây đau nhức cho người bệnh trừ trường hợp đặc biệt có dị ứng với một số thành phần trong nguyên liệu hoặc thuốc tẩy. Để bạn đọc có thể yên tâm hơn, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn một loại thuốc và nguyên liệu tự nhiên bạn có thể sử dụng mà không có tác dụng phụ

√ Thuốc tẩy trắng răng Opalescence

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và cũng là loại thuốc được đại đa số các trung tâm nha khoa ưa chuộng sử dụng bơi tính đa dạng về cách sử dụng hay nồng độ thuốc và tuyệt đối an toàn cho men răng. Trong thành phần của thuốc tẩy trắng răng Opalescence có chứa kali nitrat và fluoride có tác dụng giảm nhạy cảm của răng, giảm sâu răng và tăng men răng. Thuốc Opalescence sử dụng kèm với khay ngậm trắng răng với thời gian ngậm khay từ 30 phút hoặc qua đêm tùy thuộc vào nồng độ thuốc bạn sử dụng.

Tẩy trắng răng và cạo vôi răng có đau không? 2

Thuốc tẩy trắng răng opalescence

√ Sử dụng Baking soda

Tẩy trắng răng bằng baking soda là phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên đơn giản nhất và cũng ít tốn kém chi phí nhất trong tất cả các cách làm trắng răng. Chia sẻ tới bạn một số cách bạn có thể kết hợp với baking soda để tẩy trắng răng

• Kết hợp với nước tinh khiết

Bạn trộn baking soda với nước sạch để tạo hỗn hợp đặc vừa phải, sử dụng bàn chải lông mềm chải lên răng bình thường như đánh răng, bạn có thể thực hiện 2 lần, sau đó xúc miệng thật sạch. Với cách này tính kiềm trong baking soda sẽ có tác dụng loại bỏ màu ố vàng hiệu quả

• Kết hợp với muối

Trộn 3 thìa baking soda với 1 thìa muối sau đó hòa tan với nước sạch tạo hỗn hợp sệt, chú ý làm tan hạt muối tránh tình trạng ảnh hưởng tới men răng khi chà xát, sau đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường.

• Kết hợp với chanh

Tẩy trắng răng bằng baking soda kết hợp với chanh là cách cực hiệu quả do cả 2 đều là chất tẩy rửa mạnh. Bạn hòa tan baking soda với nước cốt chanh lấy hỗn hợp sệt, sau đó dùng bàn chải chải đều khắp răng rồi súc miệng thật sạch. Lưu ý bạn nên áp dụng phương pháp này 1 lần/ tuần

Tẩy trắng răng và cạo vôi răng có đau không? 3

Tẩy trắng răng với sự kết hợp giữa baking soda và chanh tươi

• Kết hợp với kem đánh răng

Có một cách cũng khá tiện lợi đó là bạn kết hợp trực tiếp với kem đánh răng bạn đang dùng. Trộn một chút bột baking soda lên lượng kem đánh răng bạn vẫn hay dùng, sau đó chải đều lên răng rồi súc miệng thật sạch.

Ngoài ra còn rất rất nhiều kiểu kết hợp với baking soda khác, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chỉ đưa ra một số cách hữu hiệu nhất, nếu bạn tìm ra hay đang sử dụng cách nào hiệu quả hơn hãy chia sẻ phía dưới bài viết cho những bạn khác nhé.

Hi vọng bài viết Tẩy trắng răng và cạo vôi răng có đau không? đã mang tới cho bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị, xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://taytrangrang.info/cao-voi-rang-co-dau-va-anh-huong-toi-rang-mieng-khong.html

Xem thêm:

>>> Lấy cao răng có đau không và có cách nào giảm đau– Chuyên gia giải đáp

>>> Làm trắng răng bằng baking soda bạn đã thử chưa