cách làm trắng răng bằng muối có thực sự hiệu quả

Muối không chỉ là một loại gia vị dùng trong thực phẩm hàng ngày mà trong nha khoa nó còn có tác dụng tẩy trắng răng rất hiệu quả. Hãy tìm hiểu cùng tôi về các cách làm trắng răng bằng muối qua bài viết dưới đây

Cách làm trắng răng bằng muối

Thời  xưa hồi kem đánh răng chưa được phát minh thì cách làm trắng răng bằng muối biển chính là phương pháp được người xưa sử dụng nhiều nhất khi họ thấy súc miệng bằng nước muối khiến hơi thở thơm mát hơn và sử dụng muối chà lên răng khiến răng lâu xỉn màu hơn. Ngày nay mặc dù đã có rất nhiều loại kem đánh răng trên thị trường nhưng muối vẫn không mất đi vị trí của nó trong việc giúp làm trắng răng. Một số cách làm trắng răng bằng muối phổ biến nhất là:

• Đánh răng trực tiếp với muối

Dùng bàn chải có phủ lên trên một chút muối, chà xát nhẹ nhàng theo vòng tròn để tránh ghê răng, bạn sẽ thấy sự khác biệt trước và sau khi đánh răng.

• Kết hợp với baking soda

Trộn bột baking soda có bán ngoài hiệu thuốc vào với một chút muối, dùng hỗn hợp này chải răng hàng ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể hàm răng của bạn.

Sự thật khó tin về các cách làm trắng răng bằng muối 3

Cách làm trắng răng bằng muối và baking soda

• Kết hợp với chanh tươi

Cách làm trắng răng bằng muối và chanh tươi là phương pháp đem lại hiệu quả rất cao. Bạn thêm một ít nước cốt chanh vào muôi để tạo thành hỗn hợp rồi ngậm trong miệng từ 2-3 phút sau đó súc miệng lại thật sạch. Cách này chỉ nên áp dụng 1-2 lần/tuần do cả 2 đều là chất tẩy rửa mạnh

Sự thật khó tin về các cách làm trắng răng bằng muối 1

Cách làm trắng răng bằng muối và chanh tươi khá hiệu quả

Trên đây là những bài thuốc kết hợp với muối vô cùng hiệu quả nhưng cũng cần người bệnh lưu ý khi sử dụng để tránh những hệ quả không mong muốn. Trong quá trình khám và chữa bệnh song song với câu hỏi tẩy trắng răng như thế nào thì rất nhiều độc giả cũng thắc mắc vì sao bị hôi miệng và cách chữa hôi miệng ra sao. Trong phạm vi bài viết chúng tôi sẽ giải thích một cách đơn giản nhất về chứng hôi miệng và cách chữa hôi miệng

" Chứng hôi miệng xảy ra khi trong hơi thở người bệnh có mùi hôi khó chịu có thể cảm nhận dễ dàng bằng mũi, chứng hôi miệng có nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc vệ sinh răng miệng không sạch sẽ, viêm nướu, viêm lợi, sâu răng và đặc biệt là cao răng "

Sự thật khó tin về các cách làm trắng răng bằng muối 2

Bệnh hôi miệng làm người bệnh cảm thấy tự ti khi giao tiếp

Tùy thuộc vào mức độ hôi miệng bạn có thể sử dụng những cách điều trị khác nhau, bạn có thể sử dụng hỗn hợp chanh muối để đẩy lui mùi hôi hoặc sử dụng tới  những loại thuốc điều trị hôi miệng để mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn. Đối với trường hợp do cao răng thì cần tới các cơ sở nha khoa để thực hiện lấy cao răng để trị bệnh triệt để hơn. Chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ uy tín tại Hà Nội là cơ sở nha khoa Paris số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội, bạn đọc có thể tới trải nghiệm dịch vụ và nghe các bác sỹ tư vấn về tình trạng răng miệng của mình một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

Hi vọng bài viết " Cách làm trắng răng bằng muối và bệnh hôi miệng " đa mang tới cho bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://bacsirangmieng.com/cach-lam-trang-rang-bang-muoi.html