Làm sạch răng bằng tăm tre có thực sự tốt

Làm sạch răng bằng tăm tre rất dễ gây ra tổn thương cho nướu, lợi, gây thưa răng và dẫn tới một số bệnh lý nguy hiểm về răng miệng. Hãy tập từ bỏ thói quen làm sạch răng bằng tăm tre và tham khảo các giải pháp được các nha sỹ hàng đầu thế giới khuyến cáo dưới đây.

Sử dụng chỉ nha khoa hàng ngày thay thế cho cách làm sạch răng bằng tăm tre

Thay vì làm sạch răng bằng tăm tre, bạn hãy sử dụng chỉ nha khoa để đảm bảo ngăn ngừa triệt để những nguy cơ tiềm ẩn gây ra các bệnh lý về răng miệng như viêm nướu, viêm lợi. Chỉ nha khoa giúp bạn lấy thức ăn bị mắc hay mảng bám dễ dàng hơn tăm tre và còn đảm bảo cho bạn không có các chất bảo quản hay nấm mốc. Chỉ nha khoa có thể dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc với giá thành rất rẻ.

Đừng lãng phí tiền với thói quen làm sạch răng bằng tăm tre 1

Sử dụng chỉ nha khoa thay cho cách làm sạch răng bằng tăm tre

Kết hợp lấy cao răng định kỳ

Khi bạn đã hình thành thói quen sử dụng chỉ tơ nha khoa thay cho việc làm sạch răng bằng tăm tre thì định kỳ 6 tháng 1 lần hãy tới các trung tâm nha khoa để lấy cao răng, việc này giúp lấy đi mảng bám giảm thiểu thức ăn bị mắc lại kẽ răng. Ngoài ra có nhiều trung tâm lớn như Nha Khoa Paris có kết hợp công nghệ CAVITRON BP 8.0 giúp lấy mảng bám và khử mùi hôi cực nhanh, tăng hiệu quả hơn nhiều lần so với bình thường.

Đừng lãng phí tiền với thói quen làm sạch răng bằng tăm tre 2

Lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần

Công nghệ CAVITRON BP 8.0 sử dụng máy siêu âm công nghệ cao tiên tiến và hiện đại với các bước sóng siêu âm có khả năng phân biệt các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ ở răng để tẩy trắng răng một cách hiệu quả nhất. Công nghệ này mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với trước đây.

Tẩy trắng răng để sử dụng cho 5 năm tiếp theo

Việc bạn cần làm tiếp theo đó là thực hiện tẩy trắng răng ngay khi có thể, nếu bạn băn khoăn việc làm trắng răng có hại không thì câu trả lời là hoàn toàn không gây hại nhé, không những thế tẩy trắng răng còn giúp bạn có một nụ cười tự tin và trắng sáng hơn.Với rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng như máng tẩy trắng răng, đèn plasma, ánh sáng laser,.. sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn để có được hàm răng chắc khoe và sáng bóng. Chi phí cho mỗi phương pháp cũng có sự khác biệt, cụ thể chúng tôi xin gửi tới bạn giá tẩy trắng răng của 2 phương pháp phổ biến nhất hiện nay là máng tẩy trắng răng và ánh sáng laser như sau:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc 1 ca 1.500.000
Tẩy trắng răng tại phòng khám WhiteMax 1 ca 2.500.000
Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc & WhiteMax 1 ca 3.500.000

Bảng giá trên được chúng tôi tham khảo từ trung tâm nha khoa Paris số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Để có được chi phí chính xác nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 19006900 hoặc tới trực tiếp để được tư vấn.

Đừng lãng phí tiền với thói quen làm sạch răng bằng tăm tre 3

Cơ sở nha khoa Paris 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngoài ra nếu bạn lo tẩy trắng răng hết bao nhiêu chi phí thế này thì xót quá, bạn hãy tham khảo một số bài thuốc từ thiên nhiên cũng có tác dụng tẩy trắng răng như sử dụng nước cốt chanh với muối để đánh răng hoặc baking soda với kem đánh răng. Tuy nhiên các bài thuốc này cũng sẽ mang lại hiệu quả lâu hơn so với cách tẩy trắng răng bằng máng hay công nghệ ánh sáng laser WhiteMax.

Hi vọng bài viết " Đừng lãng phí tiền với thói quen làm sạch răng bằng tăm tre " đã mang tới cho bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://bacsirangmieng.com/nguy-hiem-den-tu-cach-lam-sach-rang-bang-tam-tre-giai-phap-thay-the.html