Bạn có biết trồng răng implant giá bao nhiêu chưa

Trồng răng implant giá bao nhiêu là yếu tố cần được xem xét trước khi bạn đọc quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ, trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau cho dịch vụ implant răng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá được chi phí cấy implant bạn sắp sử dụng nhé

Trồng răng implant giá bao nhiêu là hợp lý

Trồng răng implant giá bao nhiêu bao gồm 4 tiêu chí sau bạn đọc cần nắm được để tránh sập bẫy giá của một số phòng khám giá rẻ đưa ra hiện nay

Nguồn gốc xuất xứ của trụ và thân răng

Để đánh giá trồng răng implant giá bao nhiêu là hợp lý trước hết cần phải xem xét tới yếu tố nguồn gốc xuất xứ của những vật liệu chuẩn bị cấy vào khoang miệng chúng ta. Một răng sứ imlant chuẩn thường được nhập khẩu nguyên bộ tại một số quốc gia như Pháp, Mỹ,... bạn đọc có thể yêu cầu xem thẻ chứng nhận hoặc thẻ bảo hành của răng rồi đối chiếu trên trang chủ nhãn hiệu hoặc giao hẹn với phòng khám cần xuất được thẻ chứng nhận trước khi cấy ghép.

Trồng răng implant giá bao nhiêu - ĐỪNG ĐỂ SẬP BẪY GIÁ 1

Để biết trồng răng implant giá bao nhiêu cần đánh giá nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Chế độ bảo hành của phòng khám

Thường thì để kiểm tra chất liệu implant hay răng sứ là điều rất khó đối với người không chuyên và cần máy móc dụng cụ khá phức tạp, hơn nữa các phòng khám thường không có sẵn mẫu răng để bạn kiểm tra nên việc quan tâm tới chế độ bảo hành bạn cần chú ý nhiều hơn.

Trồng răng implant giá bao nhiêu - ĐỪNG ĐỂ SẬP BẪY GIÁ 2

Tìm hiểu chế độ bảo hành  thật kỹ

Bạn đọc có thể tìm hiểu xem trồng răng implant tại phòng khám đó bị từ chối bảo hành ở những trường hợp nào, khi xảy ra sự cố xác nhận như thế nào mới được bảo hành hay bảo hành thì sẽ được thay mới hay sửa như thế nào, có tốn thêm chi phí gì không. Việc tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành sẽ giúp bạn đọc chủ động hơn trong quá trình cấy ghép răng implant. Lưu ý cần có văn bản hoặc bằng chứng việc bảo hành đó mới có giá trị

So sánh mức chi phí

Bước này thường làm cho người tiêu dùng rất dễ bị sập bẫy giá, các bạn hãy nghĩ rằng cấy ghép implant là cắm thêm một vật liệu xa lạ vào cơ thể nên ngoài việc tham khảo cấy ghép răng implant ở đâu rẻ nhất hãy chú ý thật kỹ những tiêu chí chúng tôi đưa ra ở trên. Một mức chi phí rẻ đồng nghĩa với việc chất lượng sẽ bị giảm theo.

Trồng răng implant giá bao nhiêu - ĐỪNG ĐỂ SẬP BẪY GIÁ 3

Trồng răng implant giá bao nhiêu cần có sự so sánh

Bạn nên nhớ rằng răng sứ implant hoàn toàn được nhập khẩu tại nước ngoài nên một sự chênh lệch về giá quá lớn sẽ là câu hỏi cần đặt ra. Bạn hãy dựa thêm vào những tiêu chí về cơ sở vật chất, công nghệ cấy ghép, trình độ bác sỹ để lọc ra khoảng 2 -3 phòng khám bạn cho rằng tốt nhất, từ đó dựa vào 2 tiêu chí ở trên mà hãy lựa cho mình được phòng khám chuẩn nhất nhé.

Tham khảo ý kiến

Tất nhiên tham khảo ý kiến người đã từng làm tại phòng khám đó là điều cực kỳ tốt, nếu may mắn bạn có thể gặp họ ngay tại phòng khám hoặc đơn giản là người thân của bạn. Ngoài ra nguồn thông tin trên internet cũng cực kỳ đáng giá, bạn có thể gửi câu hỏi vào các group facebook hay diễn đàn lớn chắc chắn sẽ có người trả lời cho bạn rằng cấy ghép ở đó có ổn không, cấy implant có đau không, giá có hợp lý không,....

Gợi ý đia chỉ cấy ghép răng Implant chuẩn 5 sao

Hệ thống nha khoa Paris là trung tâm nha khoa đạt chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, với 7 chi nhánh trên toàn quốc và đang trong quá trình tìm mặt bằng để mở rộng thêm. Máy móc công nghệ hiện đại, tối tân đi kèm với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, chế độ hậu mãi, bảo hành, tri ân thường xuyên được cập nhật sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đọc và người thân có thể an tâm điều trị.

Trồng răng implant giá bao nhiêu - ĐỪNG ĐỂ SẬP BẪY GIÁ 4

Trồng răng implant giá bao nhiêu tại nha khoa Paris

Bảng giá cấy ghép răng implant tại nha khoa Paris như sau:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trụ Implant Dentinum – Korea 1 trụ 14.000.000
Trụ Implant Osstem – Korea 1 trụ 15.000.000
Trụ Implant Tekka – France 1 trụ 1,000 USD
Trụ Implant Tekka – France (xương hàm thấp 4 – 6 mm) 1 trụ 1,200 USD
Trụ Implant Nobel Biocare 1 trụ 28.000.000
Trụ Implant Nobel Biocare Active 1 trụ 32.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ 1 trụ 28.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ 1 trụ 32.000.000

Bạn đọc hãy liên hệ với tổng đài 1900.6900 để được các nha sỹ tư vấn giải đáp hoặc tới các chi nhánh trên toàn quốc để thăm khám và tham quan trực tiếp phòng khám cũng như chất lượng dịch vụ nhé.

⇒ Hệ thống nha khoa Paris

♦ 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm
♦ 314 Tô Hiệu, Lê Chân
♦ 143, Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh
♦ 179C, Đường 3/2, P11, Q10
♦ 97 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình
♦ 212 Bis Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1
♦ 52 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Hi vọng bài viết: “Trồng răng implant giá bao nhiêu - ĐỪNG ĐỂ SẬP BẪY GIÁ” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://caygheprangimplant.net/trong-rang-bang-cay-ghep-rang-implant-gia-bao-nhieu-tien.html