Chia sẻ cách làm hết ê răng hiệu quả

Bạn đã biết cách làm hết ê răng nào ngoài ôm mặt và chườm đá lạnh chưa, hãy để chúng tôi gửi tới bạn cách làm hết ê răng cực nhanh và chống tái phát rất hiệu quả qua bài viết này nhé, đừng quên chia sẻ tới bạn bè và người thân của bạn.

Nguyên nhân gây ê răng là gì?

Trước khi tới cách làm hết ê răng như nào, bạn cần nắm được sơ qua về những nguyên nhân gây ê răng là gì:

• Chải răng sai cách, chải răng quá mạnh khiến men răng bị mòn và lộ phần ngà răng

• Răng nhạy cảm bẩm sinh

• Sử dụng nhiều thực phẩm chứa nhiều axit

• Răng bị sứt, mẻ dẫn tới lộ ngà răng

• Lạm dụng thuốc tẩy trắng răng

Chung quy lại bạn đọc có thể thấy răng răng bị ê chủ yếu do mòn men răng nên để lộ phần ngà răng làm cho răng trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng với sự thay đổi nhiệt độ môi trường. Vậy cách làm hết ê răng như thế nào.

Cách làm hết ê răng NHANH CHÓNG và CHỐNG TÁI PHÁT 1

Nguyên nhân gây ê răng

Cách làm hết ê răng hiệu quả

Khi biết được nguyên nhân của hiện tượng ê răng là do bị mòn men răng thì cách điều trị mang tính hiệu quả nhất, nhanh nhất và bền lâu nhất là khôi phục lại phần men răng đó bằng cách trám răng. Răng sau khi hàn trám sẽ được bao bọc bởi một lớp bảo vệ nên sẽ không còn bị kích ứng với các tác động bên ngoài.

Hiện nay tại hệ thống nha khoa Paris đang ứng dụng công nghệ Laser Tech 4.0 vào dịch vụ hàn trám răng bao gồm: trám răng sâu, hàm, trám răng cửa bị thưa,... Điểm nổi trội của công nghệ Laser Tech 4.0 bao gồm

• Sử dụng chất liệu nhựa có độ bền cao gấp 4 lần thông thường

• Đông cứng nhanh chóng vết trám bằng ánh sáng laser giúp ngăn vi khuẩn tấn công

• Bổ sung canxi, khoáng chất giúp răng bớt nhạy cảm

Cách làm hết ê răng NHANH CHÓNG và CHỐNG TÁI PHÁT 2

Cách làm hết ê răng với Laser Tech 4.0

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, nha khoa Paris hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy với tất cả mọi người trên toàn quốc. Hiện nay với 7 chi nhánh tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và Hải Phòng nha khoa Paris sẽ mở rộng thêm quy mô để phục vụ thêm được nhiều khách hàng hơn nữa. Bạn đọc hãy liên hệ với tổng đài 1900.6900 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Cách làm hết ê răng tại nhà

Nếu chưa có thời gian tới phòng khám bạn đọc cũng có thể áp dụng một số cách làm hết ê răng tạm thời tại nhà như sau

• Sử dụng lá trà xanh

Lá trà xanh chứa nhiều catechin, florua, axut tannic và các thành phần hỗ trợ tạo men răng. Bạn nhai 1 nắm lá trà xanh trong 5 phút và thực hiện 3 lân/ ngày hoặc ngay khi có cơn đau nhức. Đối với những bạn bị đau răng hàm nên tập trung nhai lá trà xanh tại vị trí đau đó để phát huy tác dụng tốt nhất

Cách làm hết ê răng NHANH CHÓNG và CHỐNG TÁI PHÁT 3

Cách làm hết ê răng với lá trà xanh

• Sử dụng nước muối ấm

Một cách đơn giản khác đó chính là bạn hãy súc miệng với nước muối ấm khi cơn đau xảy ra và đều đặn 2 -3 lần/ngày, cơn đau sẽ thuyên giảm nhanh chóng và nếu thực hiện đều đặn có thể sẽ chữa được chứng ê răng của bạn

Hi vọng bài viết: "Cách làm hết ê răng NHANH CHÓNG và CHỐNG TÁI PHÁT" đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://tramrangthammy.com/ban-muon-biet-rang-e-buot-phai-lam-sao-tri-dut-diem.html