Chia sẻ cách trám răng thưa siêu nhanh

Trám răng thưa thẩm mỹ Laser Tech 4.0 là một công nghệ được nghiên cứu và phát triển tại Pháp. Được kiểm định và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi tổ chức y tế thế giới. Hãy theo dõi bài viết phía dưới và chia sẻ tới bạn bè, người thân ngay nhé

Trám răng thưa thẩm mĩ Laser Tech 4.0

Trám răng thưa thẩm mĩ Laser Tech 4.0 là kỹ thuật dùng vật liệu trám cao cấp kết hợp với công nghệ laser hiện đại nhằm phục hình hoàn hảo và nhanh nhất cho khách hàng. Ưu điểm của công nghệ trám răng thưa thẩm mĩ Laser Tech 4.0 bao gồm :

Vật liệu trám siêu bền

Chất liệu sử dụng để trám răng thưa có cấu tạo đặc biệt cho độ bền, độ chịu lực, khả năng thích ứng cao gấp 4 lần các chất liệu thông thường đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Trám răng thưa thẩm mỹ công nghệ cao tại nha khoa Paris

Trám răng thưa thẩm mỹ công nghệ cao tại nha khoa Paris

Thời gian trám răng siêu nhanh

Sử dụng công nghệ ánh sáng Laser để đông cứng miếng trám lại nhanh chóng, giúp ngăn không cho vi khuẩn tấn công theo đường nước bọt vào vết trám gây sâu răng. Toàn bộ quá trình chữa răng thưa bằng Laser Tech chỉ tốn khoảng 10 phút để hoàn thành.

Quy trình trám răng thưa Laser Tech 4.0 cũng khá đơn giản, chỉ bao gồm 4 bước như sau

Bước 1: Thăm khám

Thăm khám tổng quan khoang miệng, xác định hình dáng, rộng dài của nơi cần trám. Phát hiện kịp thời sâu răng, viêm lợi,... để điều trị sớm.

Bước 2: Tạo hình vết trám

Căn cứ vào kết quả khám tổng quan khoang miệng mà nha sĩ sẽ tạo hình miếng trám với độ thẩm mỹ cao nhất.

Quy trình trám răng thưa tại nha khoa Paris

Quy trình trám răng thưa tại nha khoa Paris

Bước 3: Vệ sinh răng miệng và trám răng

Trong quá trình tạo hình vết trám, khách hàng có thể vệ sinh răng miệng trước khi thực hiện trám để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Sau đó các nha sĩ sẽ thực hiện đưa chất liệu trám vào răng, tạo hình thêm lại 1 lần nữa sao cho đẹp nhất.

Cuối cùng sẽ sử dụng ánh sáng laser để đông cứng nhanh chóng miếng trám và hoàn tất quá trình trám răng.

Bước 4: Hẹn lịch tái khám

Bước này có thể có hoặc không bởi chỉ là bước để xác định vết trám đã thực sự ổn định, bệnh nhân nếu không cảm thấy hiện tượng gì có thể bỏ qua

Bạn đọc có nhu cầu hàn trám răng thưa, mẻ, sâu,... hay các bệnh lý liên quan đến răng miệng vui lòng liên hệ với tổng đài 1900.6900 để được các nha sĩ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Hi vọng bài viết: “Trám răng thưa thẩm mỹ Laser Tech - Phục hình răng chỉ trong 10 phút” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://tramrangthammy.net/tram-rang-thua-tham-my-giai-phap-ben-dep-tiet-kiem-nhat.html