Nha sỹ chia sẻ bảng giá trồng răng implant chuẩn nhất

Trồng răng implant là kỹ thuật phục hình răng hiện đại nhất thời điểm hiện tại trong lịch sử nha khoa, vì thế mà giá trồng răng implant mỗi nơi cũng có sự khác nhau, chia sẻ tới bạn đọc tổng quan về trồng răng implant và bảng giá trồng răng implant chuẩn nhất 2018.

Trồng răng Implant và Bảng giá trồng răng Implant 2018

Trồng răng Implant

Trước khi tới với Bảng giá trồng răng Implant, bạn đọc cần nắm được khái niệm về trồng răng Implant là gì. Trồng răng Implant là kỹ thuật tái tạo răng đã mất bằng một thân răng sứ đặt trên một trụ Implant cắm vào xương hàm. Là kỹ thuật phục hồi răng tiên tiến nhất đảm bảo các yếu tố về độ thẩm mỹ, cảm giác ăn nhai và độ bền.

Bảng giá trồng răng Implant 2018

Chúng tôi đã tham khảo trên thị trường và đánh giá rằng hiện nay bảng giá trồng răng Implant tại Hệ thống nha khoa Paris là phù hợp và chuẩn xác nhất. Gửi tới bạn đọc bảng giá trồng răng Implant chưa kèm ưu đãi như sau:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trụ Implant Dentinum – Korea 1 trụ 14.000.000
Trụ Implant Osstem – Korea 1 trụ 15.000.000
Trụ Implant Tekka – France 1 trụ 1,000 USD
Trụ Implant Tekka – France (xương hàm thấp 4 – 6 mm) 1 trụ 1,200 USD
Trụ Implant Nobel Biocare 1 trụ 28.000.000
Trụ Implant Nobel Biocare Active 1 trụ 32.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ 1 trụ 28.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ 1 trụ 32.000.000

Hệ thống nha khoa Paris thường có chương trình ưu đãi các dịch vụ trồng răng giả, hiện nay mỗi khách hàng tới thực hiện dịch vụ cấy ghép răng Implant sẽ được giảm tới 20% chi phí trụ Implant và tặng kèm một răng sứ trị giá 2,5 triệu đồng.

Trụ Implant Nobel Biocare 20%
Trụ Implant Nobel Biocare Active 20%
Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ 20%
Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ 20%
Trụ Implant Tekka – France 15%
Trụ Implant Tekka – France (xương hàm thấp 4 – 6 mm) 15%
Trụ Implant Dentium – Korea 10%
Trụ Implant Osstem – Korea 10%

Lưu ý: Chương trình kéo dài tới hết ngày 13/2/2018.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Paris đang đươc khuyến mãi

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Paris đang đươc khuyến mãi

Bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Paris hình thành dựa trên yếu tố nào?

Chắc hẳn những bạn đọc đang thắc mắc cắm Implant ở đâu tốt sẽ đặt câu hỏi vì sao chúng tôi lại đánh giá cao nha khoa Paris và bảng giá trồng răng Implant của nha khoa Paris phải không.

4 lý do lựa chọn nha khoa Paris và bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Paris

• Cơ sở vật chất

Được đầu tư toàn bộ trang thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp cho chuỗi hệ thống 7 cơ sở trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mỗi phòng khám tọa lạc tại các vị trí vàng ở các tỉnh thành phố lớn nhằm dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm.

Các trang thiết bị đều được đặc biệt chú ý tới vấn đề vệ sinh, khử trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi khách hàng khi tới với hệ thống.

• Công nghệ điều trị

Với công nghệ cấy ghép răng Implant 4s  tối tân được nghiên cứu và phát triển tại Pháp, giải đáp thắc mắc trồng răng Implant có đau không hay trồng răng Implant có nhanh không,.. Cấy ghép răng Implant 4s cung cấp một giải pháp phục hình răng an toàn, thẩm mỹ, độ bền cao và thời gian điều trị nhanh.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Paris dựa trên yếu tố nào

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Paris dựa trên yếu tố nào

• Trình độ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Paris đều có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn và thường xuyên được đào tạo chuyên tu tại nước ngoài nên bạn đọc hãy yên tâm rằng việc phục hình răng của bạn sẽ được đảm bảo ở mức cao nhất

• Chất lượng sản phẩm

Ngoài các yếu tố trên bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Paris còn được dựa trên nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm của trụ và răng. Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu từ nước ngoài có giấy chứng nhận và thẻ bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Ngoài ra nha khoa Paris còn tự tin rằng có thể bảo hành với thời gian dài nhất cho dịch vụ cấy ghép răng Implant và đi kèm với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi tới với hệ thống. Hãy liên hẹ ngay với tổng đài 1900.6900 để được các nha sĩ tư vấn và đặt lịch điều trị nhé.

Hi vọng bài viết: “Trồng răng Implant và Bảng giá trồng răng implant CHUẨN NHẤT 2018” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://caygheprangimplant.net/trong-rang-bang-cay-ghep-rang-implant-gia-bao-nhieu-tien.html