Đã ai nắm được giá răng sứ cercon chưa

Giá răng sứ cercon tại các phòng khám hiện nay có mức chênh lệch cao, đắt cũng có mà rẻ lại càng nhiều, bạn đọc hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn chiếc răng sứ theo suốt đời mình nhé. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm được thêm thông tin bạn nhé.

Giá răng sứ cercon chuẩn dựa vào yếu tố nào

Giá răng sứ cercon sẽ biến động phụ thuộc vào uy tín phòng khám, chất lượng sản phẩm và thị trường cung cấp. Răng sứ cercon hay các loại răng sứ khác thường sẽ là hàng nhập khẩu trực tiếp nên sẽ có một phần yếu tố về chi phí vận chuyển, tỉ giá, bảo quản,..

Ngoài ra các yếu tố như uy tín phòng khám, uy tín nhà cung cấp, cơ sở vật chất, công nghệ cũng là một phần cấu thành nên giá răng sứ cercon.

Giá răng sứ cercon phụ thuộc vào yếu tố nào

Giá răng sứ cercon phụ thuộc vào yếu tố nào

Giá răng sứ cercon bao nhiêu là chuẩn nhất

Chia sẻ tới bạn đọc bảng giá cũng như giá răng sứ cercon tại hệ thống nha khoa Paris như sau:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Mão toàn diện kim loại Cr- Co 1 răng 1,200,000
Mão sứ Titan 1 răng 2,500,000
Mão Sứ Roland 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ Emax Zic 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon HT – Emax Press 1 răng 7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 1 1 răng 7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 2 1 răng 8,000,000
Direct Veneer 1 răng 8,000,000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE 1 răng 8.000.000
Mão toàn diện Vàng 1 răng Theo tỷ giá thị trường

Câu hỏi đặt ra sẽ là tại sao chúng tôi lại chọn hệ thống nha khoa Paris là nơi có giá răng sứ Cercon chuẩn nhất. Lý do gồm có:

√ Hệ thống nha khoa uy tín

Với một chuỗi hệ thống 7 phòng khám trên toàn quốc tọa lạc tại các vị trí vàng của các tỉnh thành phố, đều được trang bị những máy móc thiết bị hiện đại nhất cùng công nghệ tối tân và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Đảm bảo một quy trình bọc răng sứ cercon , .... toàn diện nhất

√ Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

Tất cả sản phẩm răng sứ tại nha khoa Paris đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và có tem chứng nhận đạt tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới.

√ Chế độ bảo hành ưu việt

Tự tin với chất lượng sản phẩm nên hệ thống nha khoa Paris bảo hành răng sứ Cercon với thời gian rất dài lên tới 7 năm. Trong quá trình đó, bạn có thể tới hệ thống để kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Giá răng sứ Cercon tại nha khoa Paris

Giá răng sứ Cercon tại nha khoa Paris

√ Công nghệ bọc răng sứ hoàn hảo

Ngoài việc cung cấp răng sứ nha khoa Paris còn đi kèm dịch vụ chụp răng sứ, bọc răng sứ Nano Shining 5s hiện đại cho khách hàng. Với công nghệ phân tử kép chế tạo phôi trên 750 lớp sứ trong nhiệt độ cao giúp tăng độ bền răng sứ tới 20 lần thông thường. Lớp màng Seal Protect được phủ trước khi bọc giúp răng không bị ê buốt trong quá trình sử dụng do kích ứng.

Hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900.6900 hoặc tới các chi nhánh của hệ thống để được các nha sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám cụ thể.

Hi vọng bài viết: “Chia sẻ địa chỉ giá răng sứ cercon CHUẨN - CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH TỐT” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://bocrangsu.com.vn/boc-rang-su-cercon-gia-bao-nhieu-tien-thi-hop-ly.html