Nha sỹ chia sẻ cách trị sâu răng cực hiệu quả

Sâu răng là tình trạng vi khuẩn tấn công bề mặt răng làm xuất hiện những lỗ nhỏ li ti rồi lớn dần ra, gây cảm giác đau nhức cho người bệnh. Hãy cùng theo dõi 5 cách điều trị sâu răng hiệu quả và nhanh chóng nhất qua bài viết dưới đây

5 cách điều trị sâu răng hiệu quả và nhanh chóng nhất

Với những cách điều trị sâu răng này bạn đọc cần lưu ý tới những thành phần bên trong xem có bị dị ứng hay kích thích với cơ thể hay không trước nhé.

Sử dụng nước muối

Nước muối có tính sát khuẩn cao và có khả năng len lỏi tốt mà còn rất dễ kiế, vì vậy sử dụng nước muỗi để giảm đau nhức do sâu răng là phương pháp được mọi người nghĩ tới đầu tiên tại nhà.

Pha một chút muối với nước ấm rồi dùng dung dịch này súc miệng trong khoảng 5 phút mỗi sáng và tối, thực hiện liên tục trong nhiều ngày để trị dứt điểm

Sử dụng lá trầu không

Lá trầu không có lẽ các bạn sẽ thường thấy nhất khi thấy các cụ bà hoặc cụ ông dùng để nhai trầu nhuộm răng. Lá trầu không còn có tác dụng chữa sâu răng khá tốt nếu biết cách kết hợp.

Bạn nghiền nát lá trầu không với một chút muối, dùng 1 chén rượu nhỏ đổ vào hỗn hợp này trong 1 -2 tiếng. Sau đó dùng lá trầu đã ngâm này đắp vào vị trí bị đau, tính sát khuẩn từ rượu kết hợp với tinh dầu tiết ra từ lá trầu không sẽ đem lại hiệu quả sau 3 -5 lần thực hiện

5 cách chữa sâu răng đơn giản mà hiệu quả

5 cách chữa sâu răng đơn giản mà hiệu quả

Sử dụng đinh bạc hà và đinh hương

Rửa sạch đinh hương và bạc hà rồi giã nhuyễn hai loại lá này với nhau thu được hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này đắp lên vị trí bị đau trong 3-5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Đây là cách chữa đau răng hiệu quả và cũng là cách trị hôi miệng khá tốt.

Sử dụng dầu tràm

Ngậm 1 -2 thìa dầu tràm trong 5-10 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Cách này tuy đơn giản nhưng cần thực hiện trong nhiều ngày để mang lại kết quả cao nhất.

Sử dụng rễ lá lốt

Giã nát rễ lá lốt với vài hạt muối thu được dung dịch nước cốt. Dùng dung dịch này thấm vào chỗ đau răng trong 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Sử dụng 3 -4 lần một ngày để có hiệu quả cao nhất.

Điều trị sâu răng bằng phương pháp hàn trám

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay để rút ngắn tối đa thời gian điều trị , khoa học đã cho ra đời phương pháp hàn trám răng sâu, giúp điều trị sâu răng hiệu quả nhất. Hàn trám răng sâu sẽ khắc phục nhược điểm của những phương pháp trên là có thể điều trị cho những trường hợp sâu nặng và sâu ăn vào tới tủy.

Tại nha khoa Paris đang ứng dụng công nghệ hàn trám răng sâu Laser Tech 4.0 với dịch vụ điều trị răng sâu. Công nghệ Laser Tech 4.0 sử dụng chất liệu trám răng cho độ bền và độ chịu lực cao gấp 4 lần thông thường và cảm giác ăn nhai cực tốt. Hơn thế nữa sử dụng ánh sáng laser để đông cứng nhanh chóng vết trám ngăn không cho con sâu răng tiếp tục tấn công trong thời gian điều trị.

Điều trị sâu răng nhanh chóng với hàn trám răng Laser Tech 4.0 tại nha khoa Paris

Điều trị sâu răng nhanh chóng với hàn trám răng Laser Tech 4.0 tại nha khoa Paris

Bản chất của răng sâu chính là hình thành những lỗ sâu răng khiến vi khuẩn tấn công được vào cấu trúc bên trong, vì vậy với phương pháp hàn trám răng sẽ giúp nhanh chóng bít đầy những lỗ này, chấm dứt tình trạng sâu răng nhanh chóng.

Hi vọng bài viết: “5 cách điều trị sâu răng HIỆU QUẢ VÀ NHANH CHÓNG NHẤT” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://tramrangthammy.net/sau-rang-ham-nguy-co-bien-chung-va-dieu-tri-ra-sao.html