Tư vấn vấn đề tẩy trắng răng có đau không

Tẩy trắng răng có đau không sẽ phụ thuộc vào bạn sử dụng phương pháp nào để làm trắng răng, bạn dùng phương pháp đó như thế nào và còn tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn. Bài viết dưới đây là chia sẻ của bác sĩ về việc tẩy trắng răng có đau không.

Tẩy trắng răng có đau không?

Tẩy trắng răng có đau không sẽ là Đau trong trường hợp men răng của bạn yếu, sử dụng không đúng phương pháp làm trắng răng hoặc quá lạm dụng việc làm trắng răng đó. Ví dụ như khi bạn sử dụng cách làm trắng răng tự nhiên với chanh và baking soda mà thực hiện chài răng quá mạnh hay sử dụng quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới men răng và gây đau nhức.

Tẩy trắng răng có đau không?

Tẩy trắng răng có đau không?

Hay như bạn sử dụng các loại thuốc tẩy trắng răng nhưng nếu dùng loại kém chất lượng, dùng không đúng liều lượng, không đúng thời gian quy định cũng có thể gây ra đau nhức răng.

Tẩy trắng răng có đau không với công nghệ WhiteMax

Để khắc phục tình trạng đau nhức răng ngoài ý muốn, nha khoa Paris đã nhận chuyển giao công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax để phục vụ cho khách hàng. Với những ưu điểm như làm trắng răng cực nhanh với ánh sáng laser chỉ trong vòng 1 tiếng, đạt độ trắng lên tới 90% so với ban đầu và đặc biệt không gây bất kỳ cảm giác đau nhức nào cho người bệnh.

Ngoài ra nha khoa Paris còn cung cấp các loại kem tẩy trắng răng tại nhà chất lượng cao cho khách hàng có nhu cầu, tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng công nghệ WhiteMax để tiết kiệm thời gian mà chi phí chỉ cao hơn khoảng 1 triệu đồng so vo với kem tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng có đau không với công nghệ WhiteMax

Tẩy trắng răng có đau không với công nghệ WhiteMax

Chi phí cho dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Paris như sau

Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc 1 ca 1.500.000
Tẩy trắng răng tại phòng khám WhiteMax 1 ca 2.500.000
Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc & WhiteMax 1 ca 3.500.000

Với khoảng 2,5 triệu đồng chưa áp dụng các chương trình khuyến mãi, bạn đọc có thể có một hàm răng trắng sáng độ bền tới 5 năm nếu biết cách giữ gìn, không những thế còn tiết kiệm rất nhiều thời gian và đặc biệt không gây ê buốt hay đau đớn trong quá trình điều trị

Như vậy tới đây bạn đã có thể tự trả lời tẩy trắng răng có đau không rồi phải không. Chỉ cần chú ý tới cách sử dụng, phương pháp tẩy trắng là bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng cực kỳ êm ái

Hi vọng bài viết: “Bác sĩ chia sẻ: Tẩy trắng răng có đau không?” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/voi-phuong-phap-laser-whitening-tay-trang-rang-co-dau-khong.html