Góc trả lời: trám răng ở đâu tốt

Trám răng là hình thức phục hình lại răng bị tổn thương như sứt, mẻ, gãy, sâu,... và cũng là dịch vụ có kỹ thuật khá đơn giản, tuy nhiên trám răng ở đâu tốt và đảm bảo thẩm mỹ nhất lại là điêu ít người biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về địa chỉ này nhé.

Trám răng ở đâu tốt nhất?

Trả lời câu hỏi trám răng ở đâu tốt nhất chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc Chuỗi Hệ thống Nha Khoa Paris công nghệ Pháp. Những lý do chúng tôi nói với bạn rằng đây là địa chỉ trám răng ở đâu tốt nhất bao gồm:

Công nghệ hàn trám răng Laser Tech 4.0 hiện đại.

Khác với các kỹ thuật hàn trám thông thường khác là dùng vật liệu trám bít vào bên trong lỗ răng sâu hoặc nơi răng mẻ rồi dùng lực ấn mạnh và chờ đợi miếng trám khô, công nghệ hàn trám Laser Tech 4.0 sử dụng ánh sáng Laser để đông cứng nhanh chóng miếng trám đảm bảo việc phục hình đẹp nhất có thể.

Trám răng ở đâu tốt - Công nghệ Laser Tech hiện đại

Trám răng ở đâu tốt - Công nghệ Laser Tech hiện đại

Ngoài ra chất liệu sử dụng hàn trám cũng được cấu tạo đặc biệt có thể cho độ bền, độ chịu lực cao gấp 4 lần bình thường. Công nghệ Laser Tech 4.0 phù hợp với tất cả trường hợp trám răng thưa thẩm mỹ, trám răng sâu, trám răng sứt mẻ,...

Chi phí không chênh lệch quá nhiều

Điều quan trọng hơn nữa là với tất cả những ưu điểm này nhưng chi phí cho một lần hàn trám bằng công nghệ Laser Tech 4.0 chênh lệch không lớn so với kỹ thuật thông thường. Chỉ chưa tới 500k là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn tính năng của công nghệ này, chưa kể những chương trình ưu đãi cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Gửi tới bạn đọc bảng giá trám răng tại nha khoa Paris như sau:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ Laser Tech 1 răng 500,000

Trám răng ở đâu tốt - Chi phí không quá chênh lệch

Trám răng ở đâu tốt - Chi phí không quá chênh lệch

Như bạn có thể thấy so với dịch vụ hàn răng bằng composite thông thường vẫn áp dụng tại các phòng khám thì trám răng Laser Tech chỉ chênh 200k. Nếu là bạn thì sẽ chọn phương pháp nào, hãy cho chúng tôi biết ở phía cuối bài viết nhé.

Chế độ hậu mãi tốt

Thị trường hiện nay ngoài việc cạnh tranh về chất lượng, giá cả thì khâu chăm sóc khách hàng sau dịch vụ mới là mấu chốt quyết định, vì vậy Nha khoa Paris đã xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành ưu việt nhất, bạn đọc khi có thắc mắc hay khiếu nại có thể gọi tới hotline 1900.6900 để được phản hồi trực tiếp.

Hệ thống phòng khám khắp cả nước

Bạn nghĩ sao nếu bạn hàn răng ở Hà Nội tại phòng khám của chúng tôi thấy chất lượng rất tốt và muốn giới thiệu người thân gia đình tới, nhưng họ lại đang ở Hải Phòng. Hệ thống nha khoa Paris với chuỗi 7 phòng khám trên toàn lãnh thổ Việt Nam xuất hiện tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn và đang trong quá trình mở rộng sẽ đáp ứng nhu cầu của toàn bộ người dân trên toàn quốc.

Trám răng ở đâu tốt và những lưu ý khi trám răng 1

Hệ thống phòng khám nha khoa Paris rộng khắp cả nước

Hi vọng bài viết: “Trám răng ở đâu tốt và những lưu ý khi trám răng” đã mang tới bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi..

Nguồn: http://tramrangthammy.net/tram-rang-tham-o-dau-tot-toan-va-hieu-qua.html