Bác sĩ tư vấn cách làm răng hết hô hiệu quả nhất

Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn đọc 2 cách làm răng hết hô hiệu quả vĩnh viễn đã được kiểm nghiệm và được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Tham khảo bài viết và chia sẻ tới bạn bè, người thân ngay nhé.

Bọc răng sứ - Cách làm răng hết hô hiệu quả

Bọc răng sứ là cách làm răng hết hô bằng cách lắp một mão răng sứ giả lên răng thật, ưu điểm của phương pháp này là tạo tính thẩm mĩ cực cao cho hàm răng, độ bền độ chịu lực của răng giả rất tốt và có thể tồn tại vĩnh viễn với người sử dụng.

Tuy nhiên nhược điểm của cách làm răng hết hô này là cần mài đi một phần răng thật để tạo trụ đỡ cho răng. Vì vậy sẽ có nhiều người thắc mắc mài cùi răng có đau không? Sẽ có một chút ê buốt trong quá trình mài răng, tuy nhiên bạn sẽ được gây tê nên cảm giác này sẽ giảm đi đáng kể.

Quy trình bọc răng sứ thông thường tại các trung tâm nha khoa bao gồm những bước sau

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Nha sĩ sẽ thực hiện khám tổng quan khoang miệng và xác định tình trạng răng để đưa ra các tư vấn cụ thể và thực tế.

Bước 2: Mài cùi răng

Nha sĩ sẽ tiến hành gây tê và mài cùi răng, tỉ lệ mài sẽ tùy thuộc vào tình trạng tổn thương của răng.

Bước 3: Lấy dấu răng & lắp răng giả

Mục đích của bước này chính là lấy mẫu răng để thiết kế răng sứ phù hợp cho khách hàng, trong thời gian chờ đợi khách hàng sẽ được lắp một chiếc răng giả khác để sử dụng tạm

Bước 4: Lắp răng sứ

Sau khoảng từ 5-7 ngày khách hàng sẽ quay lại phòng khám để thực hiện lắp răng sứ đã được thiết kế trước đó. Nha sĩ sẽ căn chỉnh cho phù hợp nhất với khách hàng.

Đây là quy trình bọc răng sứ thông thường tại các trung tâm nha khoa, một số cơ sở nha khoa nếu áp dụng những công nghệ tiên tiến sẽ có thể tối ưu và rút ngắn thời gian của quy trình này.

TOP 2 cách làm răng hết hô HIỆU QUẢ VĨNH VIỄN 1

Cách làm răng hết hô với bọc răng sứ

Veneer răng sứ - Cách làm răng hết hô đơn giản

Là phương pháp phục hình bằng cách dán một mặt dán sứ veneer lên răng thật nhằm che đi khuyết điểm của răng. Phương pháp này khá đơn giản và dễ sử dụng, tính thẩm mĩ cao tuy nhiên lại rất hạn chế người sử dụng. Veneer răng sứ sẽ không phù hợp với những người bị tổn thương nặng .

TOP 2 cách làm răng hết hô HIỆU QUẢ VĨNH VIỄN 2

Cách làm răng hết hô bằng veneer răng sứ

Cách làm răng hết hô bằng veneer răng sứ vẫn sẽ cần mài bớt một phần cùi răng để có thể dán mặt sứ lên trên, tuy nhiên tỉ lệ mài sẽ ít hơn rất nhiều so với bọc răng sứ.

Mặc dù veneer răng sứ là phương pháp đơn giản để thực hiện và sử dụng, tuy nhiên bạn đọc cần chú ý lựa chọn những trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện dịch vụ, tránh những rủi ro không đáng có.

Hi vọng bài viết: " TOP 2 cách làm răng hết hô HIỆU QUẢ VĨNH VIỄN " đã mang lại những thông tin bổ ích va thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://bocrangsu.com.vn/cach-nao-lam-rang-bot-ho-hieu-qua.html