Bác sĩ giải đáp hàn răng có đau không

Hàn răng có đau không khi thực hiện với công nghệ Laser Tech tại nha khoa Paris là câu hỏi chúng tôi đã đặt ra để khảo sát với những khách hàng cũ, từ đó đưa tới bạn một góc nhìn từ chính những người đã trải nghiệm dịch vụ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cảm nhận thêm nhé.

Hàn răng có đau không - Review thực tế từ khách hàng

Đây là 3 câu trả lời khảo sát về câu hỏi: " Hàn răng có đau không? " được nhiều người bình chọn tốt nhất trên website chính thức của chúng tôi. Bạn có thể tham khảo rồi đưa ra ý kiến hoặc thắc mắc của mình phía dưới bài viết này nhé.

Anh Việt Anh ( Hà Nội)

Đợt tết vừa rồi tôi bị sứt mất một phần răng do tai nạn giao thông, thành ra mỗi khi ăn cơm phần răng bị sứt cắm xuống môi với lưỡi khá đau. Tôi lên mạng tìm hiểu cách khắc phục và biết tới Nha khoa Paris, sau đó tôi đã tới phòng khám và được tư vấn trực tiếp về việc hàn trám răng.

hàn răng có đau không-1

Trải nghiệm "Hàn răng có đau không ?" (anh Việt Anh)

Tôi cũng như mọi người ban đầu không biết rằng hàn răng có đau không, tuy nhiên suốt quá trình thực hiện không hề có bất kì cảm giác đau nhức nào, đơn giản phương pháp này chỉ trám vật liệu nha khoa lên răng rồi chiếu đèn đông cứng. Rất êm ái và an toàn. Bây giờ tôi ăn uống rất thoải mái và không có vấn đề gì.

Anh Hải Long (Hải Phòng)

Tôi bị sâu răng hàm, thỉnh thoảng lại đau nhức rất khó chịu, tôi nghe người ta nói sâu răng thì đi hàn lại là hết. Nhưng mà nghe tới chữ hàn răng tôi thấy khá hoang mang, không biết có đau không. Qua thông tin trên facebook tôi thấy nha khoa Paris có chương trình ưu đãi cho dịch vụ thẩm mĩ răng tới 30%, vì vậy tôi đã đăng kí tham gia.

hàn răng có đau không-2

Trải nghiệm "Hàn răng có đau không?" (anh Hải Long)

Công nghệ trám răng bên nha khoa Paris là Laser Tech 4.0, theo như quảng cáo thì họ nói bền gấp 4 lần và nhanh cũng gấp 4 lần. Về mặt tốc độ đúng là quá nhanh so với đứa bạn tôi đã làm bên khác, tôi không phải đợi 8 tiếng để ăn uống bình thường như nó và cũng chỉ mất có 15 phút ngồi trên ghế. Tôi thực hiện trám răng từ tháng 3 năm 2017, tới nay vẫn hoàn toàn bình thường và không có dấu hiệu bong tróc.

Điều đặc biệt nữa là giá hàn răng cũng rất hợp lý, tôi mất thêm 200k so với đứa bạn tôi nhưng đổi lại quá nhiều điều tuyệt vời được nhận thêm. Với tôi thế là quá tốt rồi. Cảm ơn bác sĩ Hải đã tư vấn cho tôi ngày hôm đó.

Chị Nguyễn Chang ( TP. Hồ Chí Minh)

Răng tôi bị vàng nên tôi thường hay tự tẩy trắng ở nhà với chanh tươi, dạo gần đây thì tôi cảm giác rất ê buốt và đau nhức, tôi tới nha khoa Paris khám và biết rằng do dùng chanh tươi với tần suất cao để tẩy trắng nên men răng bị hỏng gây ra ê buốt.

Tôi được tư vấn thực hiện hàn trám với công nghệ Laser Tech, và được giới thiệu đây là cách chữa đau răng phổ thông cực kì hiệu quả. Lúc đó vì buốt và ê quá nên tôi đồng ý thực hiện ngay, tuy nhiên sau khi hàn trám tình trạng ê buốt đã chấm dứt hoàn toàn, tôi ăn đồ nóng lạnh cực kì thoải mái.

Qua đây tôi cũng khuyên các bạn nên bỏ ra chút chi phí thực hiện thẩm mĩ răng hay điều trị răng tại các trung tâm nha khoa, vừa đỡ tốn thời gian mà lại hiệu quả, đảm bảo an toàn so với tự làm ở nhà.

hàn răng có đau không-3

Quy trình hàn răng tiêu chuẩn Châu Âu tại nha khoa Paris

Đây là cảm nhận của chính những khách hàng của hệ thống nha khoa Paris, vậy cảm nhận của bạn thế nào hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment phía dưới đây nhé.

Hi vọng bài viết: " Hàn răng có đau không? - Review thực tế từ khách hàng " đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://tramrangthammy.net/han-rang-ham-bi-sau-co-dau-hay-khong.html