Bác sĩ giải đáp có nên nhổ răng khôn hàm dưới không

Mấy ngày gần đây tôi đang bị mọc răng khôn hàm dưới rất đau nhức và khó chịu, đặc biệt là khi ăn uống và vào ban đêm. Bác sĩ cho tôi hỏi nếu như vậy có nên nhổ răng khôn hàm dưới không ạ. Cảm ơn bác sĩ ( Sơn Hoàng - Hà Nội)

Cảm ơn bạn Sơn Hoàng đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới hệ thống của chúng tôi, măc dù bạn không nói rõ tần suất cũng như tình trạng cụ thể ra sao, tuy nhiên chúng tôi xin phép trả lời bạn như sau

Có nên nhổ răng khôn hàm dưới không?

Để trả lời cho câu hỏi có nên nhổ răng khôn hàm dưới không, bạn đọc cần biết được những trường hợp nào nên nhổ răng khôn.

• Răng khôn mọc lệch, ngược, ngầm, không mọc được,...

• Răng khôn bị sâu nặng

• Răng khôn bị hoại tử

Qua đây có lẽ bạn cũng hiểu được phần nào có nên nhổ răng khôn hàm dưới rồi phải không. Đối với trường hợp của bạn, nếu răng khôn mọc thẳng, chỉ thỉnh thoảng mới đau nhức và cơn đau không kéo dài thì bạn không nên nhổ. Còn ngược lại bắt buộc bạn phải loại bỏ chúng càng sớm càng tốt.

Có nên nhổ răng khôn hàm dưới không - Chuyên gia chia sẻ 1

Có nên nhổ răng khôn không?

Nhổ răng khôn tại nha khoa Paris như thế nào

Tại nha khoa Paris, dịch vụ nhổ răng khôn đã được ứng dụng kĩ thuật gây tê hiện đại nhất, ưu điểm của phương pháp này đối với người sử dụng bao gồm:

Danh mục thuốc tê đa dạng

Với rất nhiều loại thuốc tê khác nhau chất lượng cao, đảm bảo cho bác sĩ có thể lựa chọn những loại thuốc phù hợp với người bệnh nhất.

Hệ thống gây tê tự động

Nhổ răng khôn hàm dưới chắc chắn sẽ gây cảm giác đau nhức vì vậy không thể thiếu sự hỗ trợ của thuốc tê. Với hệ thống gây tê được kiểm soát bởi máy tính đảm bảo không gián đoạn quá trình gây tê khi nhổ răng. Giảm thiểu tối đa tình trạng đau nhức cho khách hàng.

Có nên nhổ răng khôn hàm dưới không - Chuyên gia chia sẻ 2

Có nên nhổ răng khôn tại nha khoa Paris

Cảm nhận của khách hàng khi nhổ răng tại nha khoa Paris

Anh Dương Minh

Tôi bị tình trạng răng khôn mọc lệch và cần phải nhổ bỏ gấp, được người bạn giới thiệu đã từng nhổ răng tại Nha khoa Paris và không bị đau nên tôi đã tới và thực hiện dịch vụ. Quả thật quá trình nhổ răng diễn ra khá nhanh, không như ban đầu tôi nghĩ và cũng không bị đau quá nhiều.

Có nên nhổ răng khôn hàm dưới không - Chuyên gia chia sẻ 3

Cảm nhận của khách hàng khi nhổ răng khôn tại nha khoa Paris

Chị Bích

Trước khi tới nha khoa Paris, tôi luôn bị chần chừ do không biết nhổ răng khôn có nguy hiểm không do đọc được mấy bài viết trên internet. Được sự động viên của chồng và bác sĩ, tôi đã thực hiện nhổ răng tại Nha khoa Paris. Sau khi nhổ xong tôi hoàn toàn nhẹ nhõm bởi không bị đau cũng như loại bỏ được chiếc răng khó chịu này. Cảm ơn bác sĩ.

Hi vọng bài viết: " Có nên nhổ răng khôn hàm dưới không - Chuyên gia chia sẻ " đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://nhorang.com.vn/co-nen-nho-rang-khon-khong-khi-bi-dau-nhuc-nhieu.html