Bác sĩ giải đáp Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất tuần vừa qua. Chia sẻ tới bạn đọc những cảm nhận của khách hàng sau khi nhổ răng khôn tại nha khoa Paris.

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không?

Dưới đây là 3 review từ khách hàng cho câu hỏi nhổ răng khôn mọc lệch có đau không, bạn đọc hãy tham khảo và đưa ra ý kiến của mình phía dưới bài viết rồi nhé.

Anh Nguyễn Dương

Nhổ răng khôn là nỗi sợ hãi với tôi từ lâu, đọc mấy bài báo trên mạng càng khiến tôi không muốn đi nhổ răng khôn. Tuy nhiên vì răng khôn của tôi mọc lệch gây ra đau nhức cực độ, vì vậy bắt buộc phải nhổ. Tôi tìm hiểu và biết tới nha khoa Paris qua internet, cũng biết được về công nghệ nhổ răng của họ qua 1 buổi hội thảo. Vì vậy tôi quyết định thực hiện loại bỏ chiếc răng này.

Cảm giác của tôi trong suốt quá trình nhổ là hơi ê một chút, nhưng vẫn có thể chịu được. Tôi được gây tê bởi một đầu máy xịt thuốc nối với máy tính nên gần như được làm tê liên tục. Quá trình nhổ răng khôn của tôi chỉ diễn ra trong 20 phút, khá nhanh và an toàn.

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không - Review từ khách hàng 1

Anh Dương nhổ răng khôn mọc lệch tại nha khoa Paris

Chị Huyền Anh

Cách đây 2 tháng tôi mọc răng khôn, cũng xảy ra tình trạng đau nhức nhưng tôi nghĩ không đến nỗi phải nhổ răng. Cho tới khi tôi cảm thấy có răng bị lung lay cạnh bên răng khôn đó, tôi mới tới bác sĩ khám thì mới biết rằng răng khôn của tôi mọc lệch và đâm vào răng cối đó. Sau một hồi tư vấn tôi quyết định chọn nha khoa Paris để thực hiện nhổ răng

Khác xa so với suy nghĩ lúc đầu của tôi là nhổ răng sẽ rất đau, do tôi được gây tê liên tục nên gần như không có cảm giác gì, tất nhiên là khi về cũng bị đau và sưng nhẹ, tuy nhiên sử dụng thuốc do bác sĩ kê nên hơn 1 tuần sau là tôi đã bình phục hoàn toàn.

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không - Review từ khách hàng 2

Chị Huyền Anh thực hiện nhổ răng khôn tại nha khoa Paris Hà Nội

Chị Thu Hà

Ngày trước tôi biết rằng răng khôn của tôi mọc lệch tuy nhiên vẫn cố gắng chịu đau và sử dụng các bài thuốc dân gian cũng như dùng tay nắn chỉnh. Tuy nhiên chỉ đỡ được vài ngày thì lại tái phát, sau hơn 2 tuần không thể chịu được tôi mới quyết định đi nhổ răng khôn mọc lệch.

Lòng vòng một hồi qua mấy trung tâm nha khoa lớn bé, và quyết định dừng chân tại nha khoa Paris do có bác sĩ Hải tư vấn quá nhiệt tình và hứa sẽ là người trực tiếp thực hiện ca nhổ răng cho tôi. Sau 15 phút trên ghế tôi đã loại bỏ được chiếc răng khôn đáng ghét đó. Cảm ơn bác sĩ Hải đã giúp tôi ngày hôm đó.

Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không - Review từ khách hàng 3

Chị Thu Hà thực hiện nhổ răng khôn tại nha khoa Paris Hải Phòng

Trên đây là những cảm nhận thực tế từ khách hàng khi thực hiện nhổ răng tại nha khoa Paris, nếu bạn đọc còn bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào vui lòng để lại comment phía dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900.6900 để được tư vấn miễn phí

Hi vọng bài viết : " Nhổ răng khôn mọc lệch có đau không - Review từ khách hàng " đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://nhorang.com.vn/nho-rang-khon-an-toan-khong-dau-bang-cong-nghe-chau-au.html