Chuyên mục trả lời trám răng xong bị nhức chữa thế nào

Thưa bác sĩ, cách đây không lâu em có đi trám răng sâu tại cơ sở nha khoa gần nhà, trám cũng khá nhanh tuy nhiên không hiểu sao trám răng xong bị nhức và đau. Bác sĩ cho em biết nguyên nhân vì sao và làm cách nào khắc phục được không? ( Minh Tuyền - Hải Phòng )

Cảm ơn bạn Minh Tuyền đã tin tưởng và gửi câu hỏi Trám răng xong bị nhức là do đâu tới hệ thống của chúng tôi. Nha khoa Paris xin phép trả lời bạn như sau

Nguyên nhân trám răng xong bị nhức

Trám răng xong bị nhức có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân sau

• Nha sĩ điều trị vết sâu chưa sạch

• Vết trám không kín

• Vết trám bị rơi rụng

• Răng đã sâu vào tủy

Với trường hợp của bạn Minh Tuyền rất có thể đã rơi vào trường hợp nha sĩ đã không điều trị vết sâu kĩ càng cho bạn. Vì vậy cách khắc phục đơn giản nhất là bạn hãy quay lại phòng khám đó yêu cầu nha sĩ thực hiện lại cẩn thận.

Nguyên nhân trám răng xong bị nhức do đâu - Chuyên gia chia sẻ 1

Trám răng xong bị nhức nguyên nhân do đâu

Quy trình trám răng sâu chuẩn quốc tế

Để tránh trường hợp trám răng xong bị nhức chúng tôi gửi tới bạn đọc quy trình trám răng sâu chuẩn quốc tế như sau

Bước 1: Khám tổng quát

Đây là bước bắt buộc và không nên bỏ qua, nha sĩ sẽ giúp bạn chuẩn đoán chính xác tình trạng răng hiện tại như răng đã sâu vào tới tủy hay chưa,.. từ đó sẽ có hướng điều trị phù hợp nhất

Bước 2: Làm sạch vết sâu

Trường hợp sâu răng chưa tới tủy, nha sĩ sẽ thực hiện nạo vét, làm sạch vết sâu cho khách hàng. Tuy nhiên trong trường hợp răng đã sâu vào tới tủy, khách hàng cần thực hiện điều trị tủy răng trước khi hàn trám.

Nguyên nhân trám răng xong bị nhức do đâu - Chuyên gia chia sẻ 2

Quy trình trám răng tại nha khoa Paris

Bước 3: Tạo hình vết trám

Nha sĩ sẽ dựa vào mức độ sâu hoặc hình dáng răng sâu mà tạo hình vết trám cho phù hợp nhất.

Bước 4: Hàn trám răng

Thực ra đây chỉ là bước nhét miếng trám vào nơi sâu răng và căn chỉnh lại sao cho phù hợp nhất.

Tuy nhiên tại bước này nha khoa Paris ứng dụng ánh sáng laser để chiếu và đông cứng nhanh chóng miếng trám cho khách hàng. Đầu tiên sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian hàn trám, tiếp theo sẽ không cần phải đợi 8 tiếng để có thể ăn nhai bình thường.

Nha khoa Paris cam kết rằng khi bạn thực hiện hàn trám răng sâu tại bất kì chi nhánh nào trên hệ thống sẽ không có tình trạng nhức răng sau khi hàn trám. Bạn đọc hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900.6900 để được tư vấn miễn phí.

Hi vọng bài viết: " Nguyên nhân trám răng xong bị nhức do đâu - Chuyên gia chia sẻ " đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://tramrangthammy.net/tai-sao-tram-rang-roi-ma-van-nhuc-buot-kho-chiu.html