Chuyên mục giải đáp Trám răng lấy tủy là gì?

Trám răng lấy tủy thực chất là hai công đoạn trong dịch vụ hàn trám răng sâu. Lấy tủy chính là việc loại bỏ đi tủy răng đã sâu giúp giảm đau hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

Trám răng lấy tủy là gì

Trám răng lấy tủy là phương pháp điều trị răng sâu và phục hình cho răng bị sâu hiệu quả nhất hiện nay. Quy trình thực hiện trám răng lấy tủy bao gồm việc thực hiện diệt tủy răng đã sâu, đảm bảo vết sâu không lan rộng sau đó thực hiện trám bít lại lỗ răng sâu

Trám răng lấy tủy sẽ chỉ áp dụng cho trường hợp răng sâu ăn tới tủy và thường xảy ra ở độ tuổi ngoài 30. Bạn đọc có thể nhận biết thông qua việc đau nhức có kéo dài và dai dẳng hay không. Bạn lưu ý rằng chiếc răng khi đã lấy tủy sẽ không còn cứng cáp như xưa và sẽ dễ vỡ theo thời gian.

Trám răng lấy tủy là gì? Khi nào cần trám răng lấy tủy? 1

Trám răng lấy tủy  là gì

Quy trình trám răng lấy tủy chuẩn quốc tế

Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc một quy trình trám răng lấy tủy chuẩn quốc tế và có ứng dụng thêm công nghệ khoa học. Đó chính là công nghệ trám răng sâu Laser Tech tại nha khoa Paris.

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Bước 2: Mở lỗ tủy - Điều trị tủy

Bước 3: Tạo hình vết trám

Bước 4: Lấp đầy lỗ sâu và chiếu laser đông cứng

Bước 5: Kiểm tra và hoàn tất

Đây là cách chữa đau răng hiệu quả nhất hiện nay, tuy có tới 5 bước thực hiện nhưng toàn bộ sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút. Ngoài ra với công nghệ này vết trám được gia cố độ bền cao gấp 4 lần thông thường và không yêu cầu người sử dụng đợi đủ 8 tiếng để ăn uống bình thường.

Trám răng lấy tủy là gì? Khi nào cần trám răng lấy tủy? 2

Quy trình trám răng lấy tủy tại nha khoa Paris

Trám răng lấy tủy bao nhiêu tiền

Hệ thống nha khoa Paris xin gửi tới bạn đọc bảng giá trám răng như sau

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Điều trị tủy răng số 1-2-3 1 răng 600,000
Điều trị tủy răng số 4-5 1 răng 800,000

Qua đây có lẽ bạn đọc không còn thắc mắc trám răng bao nhiêu tiền nữa rồi phải không? Bạn lưu ý rằng bảng giá trên chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi của hệ thống nha khoa Paris. Bạn đọc hãy tận dụng những dịp lễ tết để giảm thiểu chi phí hàn trám răng nhé.

Hi vọng bài viết: " Trám răng lấy tủy là gì? Khi nào cần trám răng lấy tủy? " đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://tramrangthammy.net/khi-nao-can-thiet-phai-tram-rang-lay-tuy.html